Găng tay da người đính móng vuốt: Sáng tạo hay dị hợm?

Có nhiều thiết kế thời trang khiến người ta tranh cãi về mục đích sáng tạo.

Găng tay màu da 

Găng tay da người đính móng vuốt: Sáng tạo hay dị hợm? 1

Chiếc găng tay bị nhận xét là kì dị của 2 nhà thiết kế Hannah Rose Dalton và Steven Raj Bhaskaran.

Mới đây, 2 nhà thiết kế là Hannah Rose Dalton và Steven Raj Bhaskaran được biết đến với thương hiệu Fecal Matter đã tung ra sản phẩm găng tay có màu da người, bàn tay đươc thiết kế không khác gì tay thật, thậm chí còn có móng vuốt dài nên bị chê bai là dị hơm. 6 năm trước họ cũng đã từng gây bão mạng xã hội với thiết kế khác thường đầy mê hoặc.

Nhiều người cho rằng, đây là sáng tạo trong thời điểm dịch Covid-19 xuất hiện nhưng họ đã có ý tưởng này từ hơn 1 năm trước và định ra mắt tại một buổi biểu diễn thời trang tại New York vào cuối tháng 5 nhưng phải hoãn lại. Loại găng tay này có thể tùy chỉnh theo tông màu da, hình xăm với giá 1500 USD.

Găng tay vẽ móng

Găng tay da người đính móng vuốt: Sáng tạo hay dị hợm? 2

Găng tay vẽ móng và găng tay vây cá là sáng tạo của Elsa Schiaparelli.

Elsa Schiaparelli là nhà thiết kế người Ý, cùng với Coco Chanel bà được xem là nhân vật nổi bật về thời trang trong thời điểm Đệ nhị thế chiến. Là 1 nhà thiết kế táo bạo, bà không ngần ngại tạo ra những món đồ mà nhiều người chê dị hợm như trang sức côn trùng, mũ đội đầu hình giày và 1 trong số đó là găng tay. Đó là đôi găng tay bằng da lộn được vẽ thêm móng ở bên ngoài hay đôi găng tay màu xanh nước biển được đính kèm thêm những chi tiết như vây cá màu vàng.

Găng tay đeo nhẫn

Găng tay da người đính móng vuốt: Sáng tạo hay dị hợm? 3

Thiết kế găng tay đeo nhẫn gây tranh cãi của Alexander McQueen.

Alexander McQueen từng tung ra thiết kế găng tay đeo nhẫn là sự kết hợp giữ găng tay phần ngón và nhẫn. Ngay khi hình ảnh được đăng tải trên Instagram của thương hiệu, rất nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra và bị nhiều người đánh giá là thất bại vì trông chúng thật kì lạ. Nhưng cũng có người nhận xét thiết kế này mới lạ và nhìn rất sang trọng.

Găng tay kim loại

Găng tay da người đính móng vuốt: Sáng tạo hay dị hợm? 4

Găng tay kim loại được sử dụng như phụ kiện thời trang.

Mục đích của găng tay vốn là để giữ ấm hoặc 1 số loại khác dùng để làm vườn hay làm việc nhà, nhưng với thời trang găng tay không bị bó hẹp trong những quy chuẩn sử dụng đó. Trong bộ sưu tập Xuân – Hè 2015 Filhas de Gaia đã cho ra mắt mẫu găng tay kim loại trong suốt không chia theo ngón tay nhìn vô cùng độc đáo.

Nguồn:danviet.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *