Xu hướng jean 2020: Quần ngố, rách nát được ưa chuộng

Cập nhật những xu hướng đồ jean tưởng cũ mà mới trong năm 2020.

Xu hướng jean năm 2020 có đầy đủ các item phù hợp với cả sàn diễn từ tháng thời trang và phong cách đường phố, dưới đây có thể dự đoán tất cả các xu hướng denim tuyệt đẹp mà bạn chắc chắn sẽ thấy ở khắp mọi nơi vào năm 2020.

Nếu bạn không phải là người chú ý đến tất cả các sàn diễn thời trang trong tuần thời trang hay theo dõi kỹ phong cách đường phố hàng giờ hàng ngày, thì bài viết này dành cho bạn. Đường băng và đường phố tràn ngập xu hướng denim 2020 có thể mặc ngay. Khi một cánh cửa đóng lại, một cánh cửa khác sẽ mở ra và xu hướng jean cho năm mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa cũ và mới. Những người hâm mộ denim cổ điển, bạn sẽ yêu thích một số kiểu quần lưng cao sẽ phổ biến vào năm 2020. Những người yêu thích skinny jean cũng sẽ vui mừng quần ôm chẽn vẫn chưa hết mốt.

Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy 7 xu hướng denim năm 2020.

1. Xu hướng jean chắp vá, rách nát

Thời trang “con nhà nghèo” lên ngôi trong năm 2020. Quần denim rách “đau khổ” đang là xu hướng năm mới. Phối kiểu quần này với chiếc áo tee in đồ họa và và một chiếc áo cộc tay quá khổ over-sized, hoặc một chiếc áo quấn sang trọng đều dễ dàng. Kiểu quần jean này có giới hạn mix đồ gần như “vô tận”.

Xu hướng jean 2020: Quần ngố, rách nát được ưa chuộng 1

2. Quần jean Boot-Cut

Các cô gái chăn, cưỡi ngựa yêu thích kiểu quần này. Quần jean boot-cut là kiểu dáng quần bò cổ điển. Phong cách này mang âm hưởng thập niên 70 du mục, phóng khoáng. Vì vậy hãy tiếp tục nuôi tóc dài, đánh rối và mặc nó cùng một chiếc poncho. Đây là cách phối cơ bản và thể hiện đúng tinh thần của chiếc quần nhất.

Xu hướng jean 2020: Quần ngố, rách nát được ưa chuộng 2

3. Jean ống rộng

Quần jeans ống rộng hot từ năm cũ cho năm 2020. Cho dù bạn thích denim ống rộng của mình để chạm sàn hay thích cắt xén cao hơn mắt cá chân, miễn là nó là dạng quần cạp, lưng cao, bạn trông sẽ rất tuyệt. Phong cách denim này là hoàn hảo để kết hợp với áo cánh nữ tính hoặc áo len croptop.

Xu hướng jean 2020: Quần ngố, rách nát được ưa chuộng 3

4. Skinny cạp cao

Mọi người đều có một chiếc quần jean ôm gọn tôn dáng? May mắn là kiểu quần này có trong tủ quần áo của các cô gái. Chiếc quần skinny jeans cạp cao vẫn hot vào năm 2020. Mặc chiếc áo yêu thích của bạn với áo khoác cao cổ và áo khoác lửng trong mùa đông và áo crop top vào mùa xuân.

Xu hướng jean 2020: Quần ngố, rách nát được ưa chuộng 4

5. Quần jean dài

Quần jeans mắt cá chân có còn hot trong năm 2020?! Quần jean dài là kiểu mốt hot vào năm 2020, vì vậy hãy tiếp tục ưu ái kiểu mốt này vì chúng có thể kéo dài chân hiệu quả. Phong cách denim này được kết hợp hoàn hảo với crop top để thêm một chút tương phản về độ dài. Mặc chiếc áo nhỏ, ngắn nhất của bạn với những chiếc quần jean dài này vào mùa hè hoặc mặc một chiếc áo len cắt cúp vào mùa thu.

Xu hướng jean 2020: Quần ngố, rách nát được ưa chuộng 5

6. Quần pleat-front

Quần pleat-front đang là xu hướng cho năm 2020, vì vậy nó chỉ có ý nghĩa rằng quần jeans pleat-front cũng được thiết lập để có được một vị trí trong thời trang của năm mới. Phong cách denim này về cơ bản được tạo ra để cắm thùng trong những chiếc áo choàng sang trọng hoặc áo phông họa tiết và thắt lưng của bạn bằng một chiếc thắt lưng.  Cách phối tạo nét rung cảm cổ điển và lãng mạn..

Xu hướng jean 2020: Quần ngố, rách nát được ưa chuộng 6

7. Jean ống rộng, ngắn

Trong khi quần jean dài là vào năm 2020, quần jean ngắn cũng vậy. Cho dù đó là quần jean cut-off, denim capris hay quần short denim bermuda, bạn có thể tái sử dụng bất kỳ quần cũ nào để trở thành xu hướng cho năm 2020. Chỉ cần lấy một chiếc kéo và sửa lạ những chiếc quần denim, có thể cắt may lại quần jean từ thời học trường trung học của bạn và cả quần mặc khi trưởng thành.

Xu hướng jean 2020: Quần ngố, rách nát được ưa chuộng 7

Nguồn:danviet.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *