Túi hoa cúc được dự đoán sẽ tạo cơn sốt thời trang năm nay

Muốn đón đầu xu hướng thời trang năm 2020 thì nàng hãy nhanh tay sắm cho mình một chiếc túi hoa cúc trong suốt này nhé.

Bộ sưu tập Xuân – Hè 2020 mới nhất của ZARA khiến giới thời trang xôn xao với những phụ kiện hết sức ấn tượng và chiếc túi trong suốt với những bông hoa cúc xinh xắn là item đáng chú ý nhất.

Túi hoa cúc được dự đoán sẽ tạo cơn sốt thời trang năm nay 1

Chiếc túi Natural Daisy Minaudière Crossbody Bag có giá 79,70 USD (khoảng 1,8 triệu đồng) thu hút sự chú ý bởi nó được làm bằng chất liệu trong suốt và đặc biệt hơn là có những họa tiết hoa cúc xinh xắn bên trong túi khiến phụ kiện này trở nên bắt mắt hơn.

Túi hoa cúc được dự đoán sẽ tạo cơn sốt thời trang năm nay 2

Ngoài ra những chi tiết khác như nẹp miệng túi, dây đeo túi đều được làm bằng kim loại màu vàng kim cũng giúp chiếc túi trở nên sang trọng hơn hẳn. Trên nền chất liệu trong suốt, những bông hoa cúc nhụy vàng cánh trắng trở nên thật nổi bật.

Túi hoa cúc được dự đoán sẽ tạo cơn sốt thời trang năm nay 3

Có lẽ chiếc túi này sẽ được giới trẻ “săn lùng” không ngớt trong năm nay, đặc biệt là vào mùa hè bởi nó là món phụ kiện sắc màu giúp “thắp sáng” diện mạo hiệu quả. Bạn có thể đeo túi hoa cúc chéo hoặc khoác một vai đơn giản.

Túi hoa cúc được dự đoán sẽ tạo cơn sốt thời trang năm nay 4

Với chiếc túi hoa cúc xinh xắn này, thích hợp nhất là chị em nên diện một chiếc váy trắng hoặc đầm vàng pastel để tạo sự ăn ý với phụ kiện.

Túi hoa cúc được dự đoán sẽ tạo cơn sốt thời trang năm nay 5

Mặc dù khá bắt mắt nhưng chiếc túi hoa cúc này của Zara gần như chỉ đáp ứng tốt về mặt thẩm mỹ còn về khía cạnh tiện dụng thì nó chỉ bỏ vừa điện thoại, ít tiền, khăn giấy, 1 thỏi son môi bởi sự hạn chế không gian đựng đồ vì thiết kế hộp của nó.

Túi hoa cúc được dự đoán sẽ tạo cơn sốt thời trang năm nay 6

Nếu là cô nàng đơn giản, không cần mang quá nhiều vật dụng thì bạn gái hãy nhanh tay sắm cho mình mẫu túi hoa cúc cực xinh này nhé, chắc chắn bạn sẽ là người đón đầu xu hướng năm nay.

Nguồn: danviet.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *