Tóc Tiên khoe bộ móng “trăng khuyết” và “nửa vầng trăng” khiến nhiều chị em đồng cảm

Phần móng tay mọc dài quá nửa của Tóc Tiên được cô đặt tên là kiểu “nửa vầng trăng”.

Thời gian nghỉ tránh dịch ở nhà, Tóc Tiên không chỉ khiến hội chị em trầm trồ bởi tài nghệ nấu nướng mà mới đây cô còn khiến các tín đồ làm đẹp cực đồng cảm với hoàn cảnh của mình. Với những cô nàng thích điệu đà sơn móng tay, thời gian nghỉ lâu khiến cho móng cũ mọc dài ra mà chưa có điều kiện để đi làm lại. Tóc Tiên khá yêu đời khi đặt tên cho bộ móng của mình là “trăng khuyết” và “nửa vầng trăng”.

Tóc Tiên khoe bộ móng "trăng khuyết" và "nửa vầng trăng" khiến nhiều chị em đồng cảm 1
Nhìn kỹ thì kiểu “nửa vầng trăng” có phần móng mới mọc ra nhìn lại khá hay hay đấy chứ, biết đâu sau này lại trở thành trend mới cũng nên. Còn kiểu “trăng khuyết” thì đúng là chỉ muốn cạo thật nhanh lớp sơn còn lại.
Tóc Tiên khoe bộ móng "trăng khuyết" và "nửa vầng trăng" khiến nhiều chị em đồng cảm 2
Quả thật, với hội chị em chăm làm đẹp, thời gian này không chỉ móng tay mà tóc cũng dài ra khá khá. Tuy nhiên hãy luôn lạc quan và nhìn mọi thứ theo hướng tích cực như Tóc Tiên nhé.

Bên cạnh đó, các nàng cũng có thể tham khảo một số mẫu nails dưới đây, để khi hết thời gian nghỉ tránh dịch, các cửa hàng dịch vụ về móng hay tóc được mở lại thì cùng nhau đi F5 đôi tay nhé.

Tóc Tiên khoe bộ móng "trăng khuyết" và "nửa vầng trăng" khiến nhiều chị em đồng cảm 3 Tóc Tiên khoe bộ móng "trăng khuyết" và "nửa vầng trăng" khiến nhiều chị em đồng cảm 4 Tóc Tiên khoe bộ móng "trăng khuyết" và "nửa vầng trăng" khiến nhiều chị em đồng cảm 5

Theo: afamily.vn

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *