Ở nhà cũng đẹp: Cách ly mặc gì cho sành và sang?

Khi ở nhà cách ly, quý ông sành mốt hãy bắt đầu nghĩ tới việc bổ sung cho bộ sưu tập đồ ngủ những item mới.

Chưa bao giờ thời trang đi liền với tính thư giãn đến như vậy. Do cách ly xã hội, người ta có xu hướng gắn bó với đồ bộ ở nhà hơn bao giờ hết.

Toàn bộ triết lý sống chậm theo chánh niệm, tĩnh lặng và trong khoảnh khắc – đang phổ biến. Và cũng là lúc đàn ông cần chú ý hơn tới phong cách thời trang tại nhà của mình.

Trong xu hướng văn hóa hiện nay, các thương hiệu xa xỉ cũng đang chuyển sang thiết kế và sản xuất các sản phẩm may mặc ở nhà.

Màu sắc

Ở nhà cũng đẹp: Cách ly mặc gì cho sành và sang? 1

Được làm từ cotton mềm mại hoặc cashmere êm mềm kỳ lạ, ôm cơ thể hoàn hảo, một số mẫu trang phục mặc nhà ngày nay rất tinh tế đến nỗi đàn ông cũng có thể mặc chúng trong nhà lẫn ra ngoài đường.

Màu trung tính – màu hải quân, đen, trắng và năm mươi sắc thái của màu xám – là bảng màu đồng nhất cho “phong cách thời trang sofa”. Những sắc màu ấm, sâu hơn như màu đỏ, màu tím và màu xanh lá cây hợp với trang phục mặc nhà tinh xảo và mượt mà hơn – giống như các biểu tượng sang trọng của trang phục ở nhà.

Quần bó sát bằng len, lụa, cashmere & cotton

Một quan điểm thường thấy đối với nam giới: Nhu cầu thoải mái thường gây bất lợi cho phong cách. Những chiếc áo cotton cực kỳ thoải mái, thoáng khí và là loại vải hợp lý nhất để thấm hút mồ hôi. Trang phục bằng polyester nguyên chất không được khuyên dùng vì nóng, bí.

Các vật liệu sang trọng nhất dùng cho trang phục mặc nhà? Đó là: Len, lụa hoặc cashmere. Và lựa chọn pha trộn một trong những thứ này với bông hoặc chất liệu tổng hợp rẻ hơn, mang lại tuổi thọ rất cần thiết cho trang phục và tăng khả năng có thể giặt bằng máy.

Ở nhà cũng đẹp: Cách ly mặc gì cho sành và sang? 2

Quần nam dây rút

Để có thể điều chỉnh phù hợp, hãy tìm các loại quần có dây rút và túi, chọn khóa kéo để tránh vật lưu giữ quan trọng rơi ra. Hãy suy nghĩ quần phù hợp với nhiều kiểu quần từ chất liệu quần hơi bóng, thon và sọc.

Để thêm chi tiết, hãy tìm đến quần dây rút có những dải màu tương phản màu sắc và túi thừa (ở mặt sau hoặc mặt của chân), cũng như khóa kéo làm việc trang trí thẩm mỹ, hấp dẫn.

Ở nhà cũng đẹp: Cách ly mặc gì cho sành và sang? 3

Áo len nam mát mẻ

Giống như quần bó sát, áo len ở nhà nên mỏng, gấu tay áo thon, những kiểu dáng yêu thích thường là retro cho áo len. Màu sắc quen thuộc là màu hải quân, màu xám hoặc đen cho phong cách tối giản. Một lần nữa, khóa và túi thêm chi tiết bổ sung thú vị và có chức năng.

Ở nhà cũng đẹp: Cách ly mặc gì cho sành và sang? 4

Boxer và đồ lót nhiệt

Từ quần short boxer đến quần đùi đến áo dài (đồ lót nhiệt), đồ lót cũng giúp giữ ẩm và mang phong cách cá nhân. Khi mua đồ lót, hãy xem xét những điều sau: tìm một đôi đồ lót lưu thông, thoáng không khí, ôm dáng tốt và hỗ trợ cơ thể nhưng không quá chặt, chật.

Một nguyên tắc cổ điển, tránh chất liệu satin vì chúng cản trở luồng không khí. Để mang lại cảm giác tuyệt vời, hãy chọn loại cotton – giá cả phải chăng và thoải mái – với một chút co giãn khi mua hỗn hợp với sợi đàn hồi. Và nói không với sợi tổng hợp, khu vực nhạy cảm của bạn sẽ cảm ơn bạn vì nó, đặc biệt là vào mùa hè.

Ở nhà cũng đẹp: Cách ly mặc gì cho sành và sang? 5

Áo thun thoáng mát & thoải mái

Một lần nữa, sự thoải mái là chìa khóa. Là trang phục mặc nhà, bạn sẽ không phải lo lắng về các quy tắc của áo sơ mi. Cũng không quá quan tâm đến đường viền cổ áo thun. Luôn luôn ưu ái cotton nguyên chất, lựa chọn cho một chiếc quần lửng, vừa vặn hoặc dài hơn hoặc cổ chữ v để có độ mỏng chuẩn cho vừa vặn.

Thiết kế áo thun không cổ là một phiên bản dễ dàng, được ghép lại của áo pyjama. Và, giống như áo sơ mi hoặc quần chạy bộ, áo phông cơ bản phù hợp để có mặt trong kho thời trang hàng ngày của bạn. Vì vậy, hãy chọn những chiếc áo có đường cắt và màu sắc đẹp, được thiết kế để xuất hiện ngoài trời – để tối đa hóa tỷ lệ giá trị mặc của chúng.

Ở nhà cũng đẹp: Cách ly mặc gì cho sành và sang? 6

Áo choàng cổ điển

Áo choàng là trang phục hoàn hảo sau khi tắm – và là một lựa chọn áo khoác ngoài thoải mái cho một đêm ở nhà. Hầu hết các áo choàng chất lượng cao đi kèm với túi và dây đai để buộc chặt.

Áo choàng cotton là linh hoạt nhất – mang lại sự thoải mái và chất lượng, trong khi một hỗn hợp lụa cotton sẽ mang lại thêm chút ấm áp trong mùa đông xuân. Chất liệu lụa thêm một yếu tố sang trọng cho đồ mặc nhà. Và, nếu bạn thích phong cách nổi bật, hãy chọn màu đỏ hoặc paisley phong phú với viền màu nâu.

Ở nhà cũng đẹp: Cách ly mặc gì cho sành và sang? 7

Bộ đồ ngủ mát mẻ cho nam giới

Pyjama kẻ sọc hoặc sọc cổ điển với màu đỏ chính, xanh nước biển, trắng hoặc xanh đậm – gợi nhớ về thời gian và không gian cổ điển của giới quý tộc.

Trong khi đó, vải gấm là lựa chọn tinh tế hơn cho mùa xuân.

Quần nên tạo cảm giác thư giãn và nhẹ, và lỏng lẻo ở eo và cổ chân. Vải đa dạng hơn: từ lụa nguyên chất đến chất liệu cotton hoặc flannel và len cho những tháng mùa còn lạnh.

Ở nhà cũng đẹp: Cách ly mặc gì cho sành và sang? 8

Dép nam mát mẻ

Dép ở nhà cần thiết như kính mắt.  Kết hợp với áo choàng hoặc pyjama, đôi dép là sự kết hợp sang trọng.

Các phiên bản da cao cấp hơn – đặc biệt là khi được làm từ da bê, trong khi dép nhung có chi tiết thêu ngón chân là một lựa chọn sang trọng – và một cách tuyệt vời để thêm một số màu sắc tinh tế – đỏ tía, xanh lá cây hoặc xanh nước biển…

Ở nhà cũng đẹp: Cách ly mặc gì cho sành và sang? 9

Nguồn: danvien.vn

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *