Những kiểu túi xách cho nữ

Túi đeo chéo, túi cỡ lớn, ví cầm tay hay túi tote… được nhiều chị em chọn làm điểm nhấn trang phục.

Tùy thiết kế, hoa văn, kích thước túi, các nàng nên cân nhắc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp. Công dụng chính của túi xách vẫn là chứa đồ dùng cá nhân. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều kiểu túi kích thước mini, không chứa được gì, chỉ giữ vai trò làm điểm nhấn, thể hiện cá tính thời trang.

Dưới đây là một số kiểu túi được nhiều chị em ưa chuộng.

Túi hộp đeo chéo

Túi dáng hộp thường có thiết kế đơn giản, dạng nắp gập kèm khóa hoặc dây kéo. Kích thước đa dạng, từ size mini đến cỡ A4.

Túi cỡ nhỏ thích hợp đeo khi dạo phố, hẹn hò cùng bạn bè, đi làm hay đeo đi tiệc… Với nữ văn phòng, thường xuyên phải mang theo giấy tờ, laptop đi làm, túi cỡ A4 là lựa chọn thích hợp. Một số túi đeo chéo chứa được laptop 13 inch, tính ứng dụng cao.

Về hoa văn và chất liệu, chị em cũng nên cân nhắc. Túi xách là phụ kiện đi kèm với trang phục, nên chọn kiểu túi có hoa văn, màu sắc dễ phối với nhiều trang phục.

Túi dáng hộp Venuco Madrid B205 có thiết kế mới lạ với phần mặt túi trong suốt. Bên trong đi kèm ví nhỏ có hoa văn lạ mắt, màu sắc tươi sáng với gam hồng chủ đạo. Dây đeo chéo cùng khóa gài bằng kim loại chắc chắn. Sản phẩm hiện có giá ưu đãi 50% trên Shop VnExpress, giảm còn 739.000 đồng (giá gốc 1,478 triệu đồng).

Túi oversize

Đây là dạng túi có sức chứa lớn, hợp với người có thói quen mang theo nhiều đồ dùng. Những chiếc túi hộp cỡ nhỏ sẽ không phù hợp vì chỉ chứa được vài thỏi son, hộp phấn nền hay gương cầm tay loại nhỏ. Với túi oversize, chị em có thể mang theo đủ thứ dụng cụ cần thiết, không lo hết chỗ chứa.

Chị em cũng nên cân nhắc không nên đeo quá nặng vì túi oversize thường là dạng đeo một bên, dễ gây đau, mỏi vai nếu đeo nặng trong thời gian dài. Khi chọn mua, các nàng cũng nên chọn thương hiệu uy tín, chú ý đến chất liệu và quai túi.

Túi cỡ lớn Venuco Madrid F38 có kích thước ngang x cao là 33 cm x 30 cm. Không gian bên trong túi rộng rãi, chứa được nhiều vật dụng cá nhân, tài liệu... Quai đeo may chắc chắn, làm từ da Pu bền đẹp, có thể thay đổi kích cỡ dài, ngắn tùy ý. Túi màu hồng nude nhẹ nhàng, nữ tính, dễ phối với nhiều trang phục khác nhau. Sản phẩm có giá 1,572 triệu đồng, ưu đãi 35% so với giá gốc.

Ví cầm tay (clutch)

Cũng giống túi mini, ví cầm tay có kích thước nhỏ, chỉ chứa được điện thoại, tiền, giấy tờ tùy thân và các loại thẻ. Một số kiểu clutch kích thước to, bản lớn, nhưng lại không phù hợp chứa quá nhiều đồ vì dễ làm mất phom dáng, giảm giá trị ví.

Nhiều thương hiệu tăng tính tiện dụng và thời trang của ví cầm tay khi đính kèm dây đeo có thể tháo rời. Tùy sở thích, người đeo có thể gắn dây để đeo chéo, đeo một bên hoặc tháo dây để cầm tay.

Ví Venuco Madrid F67 đi kèm dây đeo kim loại, chị em có thể đeo hoặc cầm tay tùy ý. Bên trong ví có thêm một túi nhỏ có dây kéo chắc chắn, có thể dùng đựng tiền, thẻ, chìa khóa hoặc những vật dụng nhỏ, dễ thất lạc. Sản phẩm làm từ chất liệu da PU và polyester, đường may tỉ mỉ, chắc chắn. Ví có giá ưu đãi 35%, giảm còn 1,104 triệu đồng.

Balo thời trang cỡ nhỏ

Khác với loại balo đa dụng, cỡ lớn hoặc trung, chứa được laptop, balo cỡ nhỏ mang hơi hướng thời trang nhiều hơn. Balo nhỏ hợp với chị em theo phong cách trẻ trung, năng động, dễ phối với những kiểu váy xòe, quần shorts, quần jeans, áo thun và giày thể thao, sandal…

Balo hai trong một Venuco Madrid B195 có giá ưu đãi đến 46% trên Shop VnExpress, giảm còn 999.000 đồng. Balo làm từ chất liệu da PU và polyester bền chắc, bề mặc chất liệu trơn, mềm mại. Hoa văn trang nhã trên nền màu vàng nhạt, thích hợp diện đi chơi, dạo phố cùng bạn bè. Dây đeo balo có thể tháo rời đeo thành hai kiểu khác nhau tuỳ ý.

Túi tote

Túi tote được nhiều chị em ưa chuộng vì chất liệu mỏng, nhẹ, dễ mang, không sợ mất phom túi. Chất liệu làm túi thường là vải canvas, vải bố… Cũng như túi oversize, sức chứa của túi tote lớn, phù hợp với những chị em thích mang nhiều vật dụng theo bên mình. Với những nàng đi học hoặc đã đi làm, có thể mang theo sách vở, tài liệu.

Top 7 Shop bán túi vải tote đẹp nhất TP Hồ Chí Minh - Top10tphcm.com

Nguồn: vnexpress.net

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *