Những chiếc áo cổ sâu hút khiến chị em bị đánh đồng thiếu đứng đắn

Vì những chiếc cổ áo sâu tôn vòng một quá mức nên phái đẹp nhiều khi rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Những chiếc áo cổ sâu hút khiến chị em bị đánh đồng thiếu đứng đắn 1

Những chiếc cổ áo cũng thay đổi cùng với sự phát triển của thời trang.

Muôn hình vạn trạng kiểu cổ áo

Một trong những lý do khiến thời trang luôn luôn mới mẻ đó chính là nhờ sự thay đổi không ngừng ở cả những điều tưởng chừng đơn giản như cổ áo. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc thay đổi hình dáng của trang phục và định hình phong cách cho người mặc.

Có thể điểm qua một số kiểu cổ áo sau để thấy được sự đa dạng của chúng:

– Cổ tròn: Đúng như tên gọi, áo có cổ tròn là trang phục với đường viền cổ áo cong tròn. Có hai loại cổ là cổ tròn nhỏ và cổ tròn thấp. Cổ tròn nhỏ sẽ sát phần cổ của người mặc hơn thường được thấy trong các thiết kế áo phông. Chúng đơn giản nhưng khá trẻ trung và kín đáo.

Tuy nhiên, loại cổ tròn nhỏ này không thích hợp với những người có cổ ngắn, ngực quá lớn vì thiết kế che gần kín cổ nên nhìn thân trên bị ngắn. Còn với cổ tròn thấp thì chúng sâu hơn, thường để lộ một chút xương quai xanh nên tôn lên sự nữ tính, nhẹ nhàng.

Những chiếc áo cổ sâu hút khiến chị em bị đánh đồng thiếu đứng đắn 2

Cổ tròn là loại cổ áo truyền thống và phổ biến.

Tuy nhiên, loại cổ tròn nhỏ này không thích hợp với những người có cổ ngắn, ngực quá lớn vì thiết kế che gần kín cổ nên nhìn thân trên bị ngắn. Còn với cổ tròn thấp thì chúng sâu hơn, thường để lộ một chút xương quai xanh nên tôn lên sự nữ tính, nhẹ nhàng.

– Cổ chữ U, cổ vuông: Những chiếc áo có kiểu cổ này hiện đang rất được ưa chuộng, nhất là trong mùa hè vì sẽ để lộ được xương quai xanh của phái đẹp nhưng vẫn rất mực tinh tế vì không để lộ quá nhiều da thịt.

Những chiếc áo cổ sâu hút khiến chị em bị đánh đồng thiếu đứng đắn 3

Kiểu cổ áo này giúp phái đẹp khéo léo khoe xương quai xanh.

– Cổ chữ V: Với đường cắt viền cổ áo hình chữ V những trang phục có dáng này thường tôn được vòng một của phái đẹp cũng như tạo hiệu ứng cổ dài, thon hơn. Cũng chính vì sự phá cách, cuốn hút này mà những chiếc cổ áo chữ V được sử dụng ngày càng nhiều.

Những chiếc áo cổ sâu hút khiến chị em bị đánh đồng thiếu đứng đắn 4

Kiểu cổ áo chữ V đang ngày càng được ưa chuộng.

Cổ áo trễ nải vì sao nguy hiểm?

Thực tế, trang phục của phái đẹp thường có nhiều biến tấu kết hợp các kiểu cổ áo. Những chiếc áo cổ chữ V, chữ U hay cổ tròn có thể hạ thấp thành những chiếc áo có cổ trễ nải. Tuy nhiên, trong một số trường hợp chúng khiến phái đẹp bị đánh giá là kém duyên vì để lộ vòng một quá mức, thậm chí còn khiến nhiều người rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Những chiếc áo cổ sâu hút khiến chị em bị đánh đồng thiếu đứng đắn 5

Kỳ Duyên bị làm mờ vòng một trên sóng truyền hình vì áo trễ cổ.

Mặc áo cổ trễ như thế nào?

Với những loại áo sâu cổ như thế này việc chọn nội y là vô cùng quan trọng vì chúng dễ bị lộ nếu người mặc không cẩn trọng. Có những trường hợp viền áo ngực cao hơn viền cổ áo. Trong trường hợp trên thì những chiếc áo ngực chữ V hoặc khoét sâu sẽ là gợi ý không tồi.

Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc những chiếc áo trễ cổ phù hợp với vóc dáng của mình, gợi cảm vừa đủ và tinh tế không nên quá sâu để tránh những trường hợp xấu hổ. Đồng thời, bạn hãy chú ý thêm đến chất liệu vì mặc áo quá mỏng sẽ dễ bị hằn nội y.

Những chiếc áo cổ sâu hút khiến chị em bị đánh đồng thiếu đứng đắn 6

Tay golf Paige Spiranac mắc lỗi trang phục khi chọn áo trễ cổ quá mỏng.

Nguồn: danviet.vn

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *