Mẹo nhỏ giúp nàng chọn khuyên tai phù hợp từng kiểu tóc

Muốn trở nên xinh đẹp và ghi điểm cùng phong cách ấn tượng thì chắc chắn nàng phải biết cách chọn khuyên tai sao cho phù hợp với mái tóc.

Những tưởng việc chọn khuyên tai quá đơn giản nhưng nó lại có những nguyên tắc nhất định để tôn được vẻ đẹp cho bạn gái. Điều quan trọng nhất chính là bạn phải chọn được đôi khuyên tai phù hợp với mái tóc của mình.

1.  Kiểu tóc bob phù hợp với khuyên tai dài

Mẹo nhỏ giúp nàng chọn khuyên tai phù hợp từng kiểu tóc 1

Nếu bạn có kiểu tóc bob thì khuyên tai dài là lựa chọn hoàn hảo. Lý do là tóc ngắn sẽ giúp bạn khéo khoe khuyên tai một cách đầy tinh tế. Ngoài ra thì kiểu hoa tai này cũng giúp khuôn mặt và mái tóc trông hài hòa, mềm mại hơn.

2. Kiểu tóc cắt pixie phù hợp với khuyên tai nhỏ nhắn

Mẹo nhỏ giúp nàng chọn khuyên tai phù hợp từng kiểu tóc 2

Tóc pixie thường là style cho những cô nàng ưa sự năng động, cá tính. Do đó, khi cắt kiểu tóc này bạn nên chọn khuyên tai nhỏ nhắn để điểm xuyết duyên dáng cho gương mặt.

Tránh những kiểu khuyên tai quá to vì nó tạo cảm giác nặng nề. Bên cạnh đó, chị em cũng không nên chọn khuyên tai quá điệu đà khi cắt tóc pixie vì nó không tạo sự ăn ý.

3. Tóc dài phù hợp với khuyên tua rua

Mẹo nhỏ giúp nàng chọn khuyên tai phù hợp từng kiểu tóc 3

Với những quý cô tóc dài thì kiểu khuyên tai tua rua là lựa chọn phù hợp bởi nó đủ nổi bật để không bị mái tóc che mất. Không những thế, kiểu khuyên tai này còn mang lại vẻ phóng khoáng cho chị em.

Bạn chỉ cần vén nhẹ tóc ở một bên tai là đã đủ ghi điểm với phụ kiện xinh xắn rồi. Màu sắc của khuyên tai nên phù hợp với trang phục bạn mặc.

4. Kiểu tóc búi phù hợp với khuyên tai bất đối xứng

Mẹo nhỏ giúp nàng chọn khuyên tai phù hợp từng kiểu tóc 4

Đối với những bạn gái thường búi tóc thanh lịch và chỉn chu thì một đôi khuyên tai bất đối xứng sẽ tạo thêm nét trẻ trung và sành điệu cho diện mạo. Thêm nữa là kiểu khuyên tai này sẽ giúp gương mặt trong gọn gàng và thu hút hơn.

Có rất nhiều kiểu khuyên tai bất đối xứng cho bạn lựa chọn nhưng hãy tránh những item quá to vì nó đem lại cảm giác nặng nề cho gương mặt.

Nguồn:danviet.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *