Hòa Minzy chọn váy xẻ để quyến rũ người yêu

Sắc vóc ngày càng thăng hạng của nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh khiến người hâm mộ không tiếc lời khen ngợi.

Hòa Minzy chọn váy xẻ để quyến rũ người yêu 1

Hòa Minzy nhiều lần lựa chọn trang phục gây hiểu lầm, tranh cãi cho khán giả. Mẫu váy dạ hội cô mặc từng dấy lên tin đồn mang bầu vì vòng 2 lớn bất thường.

Hòa Minzy ngày càng nhuận sắc dù tin đồn lấy chồng sinh con luôn là câu hỏi được công chúng đặt ra. Hình ảnh của cô thời gian gần đây được đăng tải nhiều hơn trên trang cá nhân sau 1 thời gian công bố tạm rút lui khỏi làng giải trí. Hình ảnh mới đây của nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh mặc váy hoa body khoe đường cong hút mắt người nhìn.

Không còn chuộng style cá tính, năng động, Hòa Minzy của hiện tại thích váy vóc nhẹ nhàng. Đôi khi, cô lên đồ với hình tượng của người phụ nữ trưởng thành.

Trong chiếc váy hoa, xẻ ngực sâu hun hút, Hòa Miny lộ nội y đỏ. Tuy nhiên, chi tiết nhỏ này không ảnh hưởng nhiều tới tổng thể của trang phục. Thân hình nữ ca sĩ khá mỏng nhưng vẫn lộ đường cong mềm mại, gợi cảm với chiếc váy ôm sát cơ thể.

Tương tác với bạn bè sau bức hình, Hòa Minzy tiết lộ lý do mặc váy quyến rũ, xẻ cổ sâu thì “mới yêu lâu được, phải thay đổi từng ngày cho mê như điếu đổ say đắm”. Với câu trả lời ngắn này, người hâm mộ như ngầm hiểu ý của cô về tình yêu thêm bền chặt với thiếu gia là giám đốc của một công ty phân bón.

Hòa Minzy chọn váy xẻ để quyến rũ người yêu 2

Hòa Minzy xinh đẹp với váy hoa. Cô còn cho hay chiếc váy này mặc 2 lần đâ chán, đang muốn bán lại cho ai có nhu cầu. Qua đây, có thể thấy thói quen mua sắm áo quần của Hòa Minzy cũng như bao cô gái khác “cả thèm chóng chán” và luôn đam mêm với những mẫu mới, hợp xu hướng.

Hòa Minzy chọn váy xẻ để quyến rũ người yêu 3

Hòa Minzy rất ít khi mặc váy khoét cổ sâu khoe vòng 1. Tuy nhiên, không phải lần nào cô cũng ghi điểm với style hút hồn này.

Nhờ việc tương tác với bạn bè trên trang cá nhân mà người hâm mộ biết được thói quen sử dụng các món đồ thời trang của Hòa Minzy. Hiện tại, cô cũng than tủ đồ hơi “hẻo” vì đã bán gần hết túi xách hàng hiệu. Váy áo, cô mặc vài lần là chán và bán lại.

Hòa Minzy sở hữu rất nhiều túi xách hàng hiệu đắt đỏ, từ các “ông lớn” thời trang thế giới. Việc cô từng đăng đàn thanh lý túi hiệu khiến fan không khỏi bất ngờ. Các mẫu túi có giá từ vài chục triệu đồng tới gần nửa tỷ đồng. Ngoài 1 số mẫu túi sử dụng liên tục thì hầu hết những chiếc túi hàng hiệu đều được cô đeo 2 tới 3 lần nên sẽ thanh lý để “được giá”.Hòa Minzy chọn váy xẻ để quyến rũ người yêu 4

Chiếc túi xách trị giá hàng trăm triệu đồng của Hòa Minzy đã được cô thanh lý.

Hòa Minzy chọn váy xẻ để quyến rũ người yêu 5

Cận cảnh chiếc túi được Hoà Minzy bán lại nhưng cô không tiết lộ giá. Chỉ những khách hàng quan tâm thật sự, người đẹp sẽ có giá bán phù hợp. Trên một số website uy tín, Hermes Birkin có nhiều giá bán khác nhau tuỳ theo kích cỡ. Với cỡ 30, khách hàng mua tại Mỹ có giá khoảng 10.900 USD (khoảng 230 triệu) và cỡ 35 sẽ có giá 11.900 USD (khoảng 260 triệu).

Hòa Minzy chọn váy xẻ để quyến rũ người yêu 6

Từng mạnh dạn thú nhận dùng túi hàng giả rồi trở thành tay chơi hàng hiệu nức tiếng làng giải trí Việt, Hòa Minzy lại “thanh lọc” cho tủ đồ khi bán gần hết túi hiệu.

Nguồn:danviet.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *