Đua với chị em, Trấn Thành cởi đồ mặc gối gây “bão like”

Trấn Thành tham gia thử thách mặc gối thành áo đang là hot trend trên toàn thế giới.

Đua với chị em, Trấn Thành cởi đồ mặc gối gây "bão like" 1

Đua với chị em, Trấn Thành cởi đồ mặc gối gây "bão like" 2

Thử thách mặc gối thành áo bắt đầu từ ngày 5.4.2020.

Thời gian gần đây thử thách mặc gối thành áo bỗng trở thành hot trend trên toàn cầu, thu hút lượng lớn người tham gia. Chỉ tính trên Instagram trong 4 ngày đầu tiên, hơn 10.000 tài khoản đã đăng tải kết quả thực hiện cùng dòng hashtag #PillowChallenge hoặc #QuarantinePillowChallenge.

Từ các ngôi sao đình đám, người mẫu, fashionista cho tới những cô gái vô danh cũng đua nhau bắt trend. Nhất là trong khoảng thời gian này, mọi người bị hạn chế hoạt động vì dịch Covid-19, thử thách càng thu hút nhiều người tham gia hơn.

Theo Teenvogue, thử thách giải trí thú vị này bắt đầu từ ngày 5.4.2020 khi tài khoản tên @styledbynelli và @myforteisfashion đăng tải hình ảnh mặc gối màu hồng và màu xanh kèm đai nịt của cô nàng. Vài ngày sau, hàng trăm người theo dõi hai tài khoản kể trên đã đáp lại lời thách đố và nhanh chóng tạo thành hot trend.

Ở showbiz Việt vài ngày qua, rất nhiều ngôi sao đã đón đầu thử thách. Có thể kể tên ra như Tú Hảo, Khánh Linh The Face, Kaity Nguyễn, Minh Tú, á hậu Kim Duyên, Salim, người mẫu Hà Kino, Võ Hoàng Yến, Lê Âu Ngân Anh, Jolie Nguyễn, Hoàng Yến Chibi… Đặc biệt hơn cả, Trấn Thành là MC nam hiếm hoi cũng tham gia thách đố.

Đua với chị em, Trấn Thành cởi đồ mặc gối gây "bão like" 3

Trấn Thành tham gia thử thách hot trend: Mặc gối thành áo.

Bức ảnh của Trấn Thành thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ, đạt lượt like “khủng” hơn 320.000 chỉ trong 1 ngày. Kèm theo đó là hàng nghìn bình luận khen nam MC hài hước, dễ dương, thần thái ngời ngời. Có người bông đùa chắc là nam MC phạm lỗi khiến Hari Won không cho mặc quần áo. Ngoài ra, rất nhiều người nhận ra Trấn Thành mặc gối để lộ xương quai xanh đẹp, rõ nét. Đây là mơ ước của nhiều cô gái.

Việc Trấn Thành mặc gối trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội có lẽ là vì thử thách Pillow Challenge đa phần là nữ giới hưởng ứng. Cánh mày râu ít thực hiện. Hơn thế, với lượng fan hùng hậu và sự yêu mến nhiệt tình của khán giả, màn thực hiện thách đố của Trấn Thành càng trở nên đặc biệt.

Chiếc gối từ trước tới nay vẫn dùng để gối đầu. Đây có lẽ là lần đầu chiếc gối được thay đổi tác dụng, sáng tạo làm thành áo nên tạo ra thử thách thú vị và được quan tâm tới vậy. Hãy cùng xem thêm một số sáng tạo mặc gối thành áo của cư dân mạng khắp thế giới những ngày qua:

Đua với chị em, Trấn Thành cởi đồ mặc gối gây "bão like" 4

Đua với chị em, Trấn Thành cởi đồ mặc gối gây "bão like" 5

Đua với chị em, Trấn Thành cởi đồ mặc gối gây "bão like" 6

Đua với chị em, Trấn Thành cởi đồ mặc gối gây "bão like" 7

Đua với chị em, Trấn Thành cởi đồ mặc gối gây "bão like" 8

Đua với chị em, Trấn Thành cởi đồ mặc gối gây "bão like" 9

Thêm những cách sáng tạo mặc gối thành áo của cư dân mạng trên toàn thế giới.

Nguồn: danviet.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *