Có những chiếc áo thun dành riêng cho người thích mộng mơ, khám phá

Tuổi trẻ có quyền được khám phá, được cháy bỏng với đam mê của chính mình và tự tin tạo ra chất riêng trong những bộ cánh độc đáo.

Có những chiếc áo thun dành riêng cho người thích mộng mơ, khám phá 1

Tuổi trẻ đừng ngại chọn cho mình một phong cách, một cách sống riêng, bỏ qua những định kiến xã hội để tự tin bay lượn, có thế mới không hối tiếc vì những điều đã qua. Lấy cảm hứng từ cuộc sống người TP.HCM, những item mang phong cách oldskull, áo khoác kaki, áo thun form dài, áo thun in logo… trong BST Oldskull Gori x Hoàng Thị sẽ giúp bạn ghi dấu và cất giữ từng khoảnh khắc của cuộc sống.

Có những chiếc áo thun dành riêng cho người thích mộng mơ, khám phá 2

Sống trong làn gió vintage, bạn không chỉ được hoài niệm với quá khứ mà còn tạo ra xu hướng riêng cho mình. Đó cũng là thông điệp nhà Gori muốn gửi đến những kẻ mộng mơ, những tín đồ của phong cách vintage. Những item Gori mang đến nghiêng về tông trầm hoài niệm. Tuy nhiên, chúng cũng trở nên mới mẻ nhờ những đường nét thiết kế lãng đãng mà không kém phần phá cách.

Có những chiếc áo thun dành riêng cho người thích mộng mơ, khám phá 3

Jean rộng, túi vải kết hợp cùng chiếc mũ trắng có vẻ là một outfit đơn giản, nhưng lại mang đến phong cách riêng nhờ chiếc áo thun in hình cách điệu.

Có những chiếc áo thun dành riêng cho người thích mộng mơ, khám phá 4

Những tín đồ xê dịch luôn cần sự đơn giản và gọn gàng trong trang phục. Theo đó, một chiếc áo thun cách điệu cũng đủ tạo nên phong cách “chất lừ” cho người mặc.

Có những chiếc áo thun dành riêng cho người thích mộng mơ, khám phá 5

Phong cách mặc đẹp không chỉ khẳng định bản thân mà còn phá vỡ mọi định kiến trong xã hội, đồng thời thể hiện phần cá tính mà bạn đã lựa chọn cho mình.

Có những chiếc áo thun dành riêng cho người thích mộng mơ, khám phá 6

Bạn sẽ không bị hòa lẫn khi khẳng định mình thông qua những chiếc áo thun trong BST Oldskull Gori x Hoàng Thị.

Có những chiếc áo thun dành riêng cho người thích mộng mơ, khám phá 7

Mẫu áo “Gori district 3” đầy cá tính, phù hợp với những phượt thủ đơn độc.

Có những chiếc áo thun dành riêng cho người thích mộng mơ, khám phá 8 Có những chiếc áo thun dành riêng cho người thích mộng mơ, khám phá 9

Mẫu áo thun form dài, điểm một chiếc logo nhỏ sẽ là người bạn đồng hành yêu thích trên những cung đường.

Có những chiếc áo thun dành riêng cho người thích mộng mơ, khám phá 10

Thời trang không chỉ là mặc đẹp mà còn giúp bạn tự tin khẳng định chất riêng. Tuổi trẻ hãy cứ điên và say, hãy kiêu hãnh trong những năm tháng đầy mơ mộng, đầy nhiệt huyết để không phải hối tiếc vì bất điều gì. Độc giả tham khảo chi tiết các thiết kế khác của Gori tại Instagram www.instagram.com/gorivietnam.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *