Chọn túi xách che khuyết điểm, tôn ưu điểm cho 6 dáng phổ biến

Tưởng chừng việc chọn túi xách chỉ phụ thuộc vào sở thích và cách mix đồ nhưng muốn vẻ ngoài thêm hoàn hảo thì bạn còn phải xét theo vóc dáng cơ thể.

1. Vóc dáng tam giác ngược

Chọn túi xách che khuyết điểm, tôn ưu điểm cho 6 dáng phổ biến - 1

Hãy chọn chiếc túi có thể thu hút sự chú ý vào vòng eo để tạo sự cân bằng cho ngoại hình. Điều bạn cần chú ý chính là chiều dài và chiều rộng của dây đeo túi.  Đừng chọn túi đeo vai dây quá nhỏ hoặc dây quá lớn. Chiếc túi đeo chéo dài đến thắng lưng là lựa chọn phù hợp khi bạn có vóc dáng tam giác ngược.

2. Vóc dáng hình chữ nhật

Chọn túi xách che khuyết điểm, tôn ưu điểm cho 6 dáng phổ biến - 2

Bạn cần chọn túi xách để nhấn nhá tạo đường cong cho vóc dáng hình chữ nhật. Chính vì thế chất liệu túi và độ dài dây đeo rất quan trọng. Chị em nên đeo túi có độ dài ngang hông, chất liệu da mềm và có kích thước vừa phải. Không đeo túi quá to vì nó khiến vẻ ngoài trông cồng kềnh.

3. Vóc dáng hình dáng quả lê

Chọn túi xách che khuyết điểm, tôn ưu điểm cho 6 dáng phổ biến - 3

Nếu không muốn vẻ ngoài trông nặng nề thì nàng nên ưu tiên túi xách có độ dài đến thắt lưng và có điểm nhấn ở vai, ngực. Bạn có thể điều chỉnh độ dài của túi xách để chiếc túi xách trông phù hợp hơn.

Túi xách tote, túi đeo vai.. là những kiểu túi phù hợp với người có dáng quả lê.

. Vóc dáng hình dạng quả táo

Chọn túi xách che khuyết điểm, tôn ưu điểm cho 6 dáng phổ biến - 4

Bạn cần chọn túi xách tạo cảm giác cân bằng vóc dáng cho người hình quả táo. Kích thước và thiết kế của túi xách đóng vai trò rất quan trọng. Hãy tạm biệt những chiếc túi xách có dây đeo quá nhỏ và ngắn. Thay vào đó, hãy chọn túi xách dáng hộp và hơi to một chút.

5. Vóc dáng đồng hồ cát

Chọn túi xách che khuyết điểm, tôn ưu điểm cho 6 dáng phổ biến - 5

Nếu có vóc dáng đồng hồ cát thì xin chúc mừng bạn có thể chọn bất kỳ loại túi xách nào nhưng hãy nhớ tránh xa những loại che mất eo. Tốt nhất hãy điều chỉnh độ dài dây cho túi ngang hông hoặc chọn túi kẹp nách, túi đeo vai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *