Chỉ không khoe tủ đồ hiệu chứ Bảo Thanh vẫn luôn diện túi xách giá ngất ngưởng đi làm

Bảo Thanh là nữ diễn viên có phong cách thời trang vô cùng hiện đại, tinh tế. Bên cạnh đó, việc phối thêm vào set đồ những chiếc túi hiệu đắt đỏ đã càng giúp người đẹp hoàn thiện vẻ ngoài hút mắt.

Bảo Thanh được biết tới là một trong những nữ diễn viên truyền hình được công chúng Việt vô cùng yêu thích, nhất là sau vai diễn Thư trong Về nhà đi con. Nhắc tên Bảo Thanh, người ta sẽ nghĩ ngay về hình ảnh một nữ diễn viên sở hữu gương mặt xinh đẹp, sắc sảo cùng phong cách ăn mặc thanh lịch, hiện đại. Đáng nói hơn, không ồn ào khoe tủ đồ hiệu hay chụp hình các món đồ hiệu đắt đỏ nhưng Bảo Thanh cũng có thể coi là một người đẹp rất chịu chi cho khoản thời trang, cụ thể là túi xách.

Để ý sẽ thấy, những chiếc túi hiệu đắt đỏ vẫn được người đẹp trưng diện hàng ngày, trong những lúc đi chơi hay thậm chí là cả khi ra phim trường. Bức hình ngoài phim trường mới đây bên chiếc Saint Laurent chính là một ví dụ điển hình.

Chỉ không khoe tủ đồ hiệu chứ Bảo Thanh vẫn luôn diện túi xách giá ngất ngưởng đi làm 1
Đi quay phim giữa mùa dịch, Bảo Thanh chọn diện set đồ tối giản kết hợp cùng chiếc túi hiệu Saint Laurent chất da cá sấu để nâng tầm phong cách.
Chỉ không khoe tủ đồ hiệu chứ Bảo Thanh vẫn luôn diện túi xách giá ngất ngưởng đi làm 2
Chiếc túi này từng được Bảo Thanh chọn diện nhiều lần.

Được biết, hiện tại Bảo Thanh cùng các diễn viên của Về nhà đi con và Cô gái nhà người ta đang thực hiện gấp rút dự án phim Những ngày không quên – bộ phim mô tả chuyện đời sống trong mùa dịch bệnh. Xuất hiện tại phim trường, Bảo Thanh trong set đồ phối giữa áo sơ mi đen với quần jeans, sandals cao gót trông vô cùng sành điệu. Chiếc túi Saint Laurent đặt cạnh được người đẹp sử dụng như một cách nâng tầm diện mạo.

Theo những hình ảnh được Bảo Thanh chia sẻ trước đó, đây không phải mẫu túi hiệu duy nhất mà nữ diễn viên sở hữu. Ngoài chiếc Saint Laurent chất da cá sấu này, người đẹp sinh năm 1990 còn sở hữu không ít mẫu túi cũng đắt đỏ chẳng kém phần. Đó là chiếc clutch da của Louis Vuitton, chiếc Dior Lady màu đỏ, chiếc belt bag Gucci từng làm mưa làm gió cách đây không lâu hay chiếc Chanel Boy dáng cơ bản mà mỹ nhân showbiz nào cũng phải sắm một chiếc,… Tuy không nhiều nhưng số lượng túi hiệu mà Bảo Thanh sở hữu cũng đã quá đủ để người đẹp có thể lựa chọn, trưng dụng cho phù hợp với những set đồ mà cô khoác trên mình.

Chỉ không khoe tủ đồ hiệu chứ Bảo Thanh vẫn luôn diện túi xách giá ngất ngưởng đi làm 2
Chiếc túi này từng được Bảo Thanh chọn diện nhiều lần.
Chỉ không khoe tủ đồ hiệu chứ Bảo Thanh vẫn luôn diện túi xách giá ngất ngưởng đi làm 4
Ra phim trường, Bảo Thanh cũng chẳng ngại khoác theo chiếc túi GG Marmont màu đỏ của Gucci để nâng tầm phong cách. Được biết mẫu túi này có giá tới hơn 30 triệu đồng.
Chỉ không khoe tủ đồ hiệu chứ Bảo Thanh vẫn luôn diện túi xách giá ngất ngưởng đi làm 5
Trên tay Bảo Thanh là chiếc clutch da mang thiết kế vô cùng tối giản của Louis Vuitton. Đây là chiếc túi ưa thích của Bảo Thanh, được người đẹp trưng dụng trong nhiều lần xuất hiện trước mắt dân tình.
Chỉ không khoe tủ đồ hiệu chứ Bảo Thanh vẫn luôn diện túi xách giá ngất ngưởng đi làm 6
Người đẹp khéo léo trưng dụng chiếc túi để phối với những trang phục mang thiết kế tối giản, sành điệu.
Chỉ không khoe tủ đồ hiệu chứ Bảo Thanh vẫn luôn diện túi xách giá ngất ngưởng đi làm 7
Chiếc belt bag của Gucci giúp Bảo Thanh hoàn thiện set áo blazer và chân váy xếp ly thanh lịch.
Chỉ không khoe tủ đồ hiệu chứ Bảo Thanh vẫn luôn diện túi xách giá ngất ngưởng đi làm 8
Bảo Thanh cũng rất chịu chi sắm về chiếc túi Dior Lady, dòng túi mà mỹ nhân showbiz nào cũng phải sở hữu ít nhất một chiếc.
Chỉ không khoe tủ đồ hiệu chứ Bảo Thanh vẫn luôn diện túi xách giá ngất ngưởng đi làm 9
Diện chiếc váy hoa gam đỏ bắt mắt, Bảo Thanh khéo léo nâng tầm diện mạo khi phối thêm chiếc túi Chanel Boy siêu kinh điển.
Chỉ không khoe tủ đồ hiệu chứ Bảo Thanh vẫn luôn diện túi xách giá ngất ngưởng đi làm 10
Dáng túi hộp cơ bản của Moschino cũng được Bảo Thanh bổ sung vào tủ đồ thời trang.

Bên cạnh túi hiệu, cách phối hợp tinh tế từ kiểu dáng đến màu sắc trang phục đã giúp người đẹp hoàn thiện một tổng thể diện mạo vô cùng hút mắt. Nhờ vậy mà Bảo Thanh trong mỗi lần xuất hiện đều ghi điểm tuyệt đối trong mắt dân tình.

Chỉ không khoe tủ đồ hiệu chứ Bảo Thanh vẫn luôn diện túi xách giá ngất ngưởng đi làm 11
Bảo Thanh vốn có phong cách ăn mặc vô cùng thanh lịch, tinh tế.
Chỉ không khoe tủ đồ hiệu chứ Bảo Thanh vẫn luôn diện túi xách giá ngất ngưởng đi làm 12
Nhờ gu thời trang thời thượng kết hợp với những món đồ hiệu đắt đỏ, Bảo Thanh luôn bảo toàn trọn vẹn hình ảnh đầy hút mắt trong mỗi lần xuất hiện.

Nguồn: phunuvietnam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *