‘Bùng nổ’ xu hướng khẩu trang ton-sur-ton với trang phục

Những chiếc khẩu trang, nón có hoạ tiết đồng điệu với trang phục được nhận định là xu hướng thời trang dẫn đầu thời gian này.

'Bùng nổ' xu hướng khẩu trang ton-sur-ton với trang phục 1
Kể từ khi dịch bệnh bùng phát, khẩu trang đã trở thành món đồ không thể thiếu khi ra ngoài. Để đẹp hơn, nhiều thương hiệu đã sản xuất ra các mẫu khẩu trang có họa tiết tương đồng với trang phục. Ngôi sao hàng đầu Thái Lan Chompoo Araya mặc bộ jumpsuit hoa hướng dương và đeo khẩu trang đồng điệu khoe sắc dưới nắng hè.
'Bùng nổ' xu hướng khẩu trang ton-sur-ton với trang phục 2
Mỹ nhân xứ chùa Vàng Aum Patchrapa cũng lăng xê phong cách khẩu trang ton-sur-ton với bộ váy dáng vest thanh lịch và sang chảnh.
'Bùng nổ' xu hướng khẩu trang ton-sur-ton với trang phục 3
Hot trend này bắt nguồn từ Thái Lan, Trung Quốc. Nhiều cô gái đã chọn diện cả cây đồ ton-sur-ton từ váy áo, nơ buộc tóc cho tới khẩu trang.
'Bùng nổ' xu hướng khẩu trang ton-sur-ton với trang phục 4
Phong cách trang phục và khẩu trang đồng điệu giúp các nàng thêm phần nổi bật khi ra đường. Những chiếc khẩu trang vải họa tiết rất được ưa chuộng vì vừa tiết kiệm, dễ giặt và tạo nên những set đồ ấn tượng.
'Bùng nổ' xu hướng khẩu trang ton-sur-ton với trang phục 5
Vào mùa hè, những mẫu khẩu trang họa tiết hoa được may cùng với loại vải của váy áo là ưu tiên hàng đầu của hội chị em.
'Bùng nổ' xu hướng khẩu trang ton-sur-ton với trang phục 6
Bộ jumpsuit hoa sắc màu tươi trẻ đi kèm với khẩu trang, mũ giúp đôi bạn thân có được những bức ảnh thời trang trong mùa dịch vừa thú vị vừa sành điệu.
'Bùng nổ' xu hướng khẩu trang ton-sur-ton với trang phục 7
Phổ biến nhất chính là set phụ kiện mũ đi kèm khẩu trang sắc màu, họa tiết tương đồng, phù hợp để sử dụng trong những ngày dịch bệnh và mùa hè đang cận kề.
'Bùng nổ' xu hướng khẩu trang ton-sur-ton với trang phục 8
Ngoài khẩu trang họa tiết thì khẩu trang trơn với màu sắc đồng nhất váy áo cũng được các nàng yêu thích, bởi chúng có thể sử dụng được nhiều lần và không kén trang phục.
'Bùng nổ' xu hướng khẩu trang ton-sur-ton với trang phục 9
Bạn chỉ cần chọn một chiếc khẩu trang có màu tiệp với trang phục là có được ngay diện mạo cực xinh và bắt mắt trong ngày hè.

Nguồn: phunuonline.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *