4 mẹo mua sắm quần áo cho quý ông vừa thời trang vừa dễ lên đồ

Thoạt nghe màu trung tính, cổ điển có vẻ nhàm chán, già nua, song trên thực tế chúng lại có tính ứng dụng cao.

4 mẹo mua sắm quần áo cho quý ông vừa thời trang vừa dễ lên đồ 1

Mua sắm quần áo thông minh giúp quý ông vừa thời trang vừa dễ lên đồ.

Phái mạnh thường đơn giản trong cách ăn mặc, vì thế phối đồ sao cho nhanh gọn mà vẫn đẹp mắt là điều mà các quý ông quan tâm. Sau đây là những mẹo mua sắm quần áo giúp quý ông phối đồ chỉn chu chỉ trong tích tắc:

1. Trang phục đơn giản, basic nên chiếm số lượng lớn

4 mẹo mua sắm quần áo cho quý ông vừa thời trang vừa dễ lên đồ 2

4 mẹo mua sắm quần áo cho quý ông vừa thời trang vừa dễ lên đồ 3

Thường thì những kiểu trang phục thời thượng, phong cách một chút sẽ dễ thu hút quý ông khi mua sắm. Tuy không bắt mắt, song kiểu trang phục đơn giản, basic mới nên được quý ông cân nhắc lựa chọn hơn cả. Bởi chúng dễ mix match hơn những kiểu trang phục cầu kì, họa tiết. Do đó, các item cơ bản có kiểu dáng đơn giản như: áo T-shirt, sơ mi, quần jeans, quần tây, áo len,… nên chiếm số lượng lớn trong tủ đồ.

2. Ưu tiên màu trung tính, cổ điển

4 mẹo mua sắm quần áo cho quý ông vừa thời trang vừa dễ lên đồ 4

4 mẹo mua sắm quần áo cho quý ông vừa thời trang vừa dễ lên đồ 5

Thoạt nghe màu trung tính, cổ điển có vẻ nhàm chán, già nua, song trên thực tế chúng lại được sử dụng khá nhiều. Bởi chúng vừa có thể làm nền cho set đồ khi mix với một item màu sắc, họa tiết nổi bật, hay đơn giản chỉ là mix chúng cùng với nhau cũng đã tạo nên một set đồ chất lừ, thanh lịch tuyệt đối. Ngoài ra, để trang phục đa dạng hơn, tránh sự tẻ nhạt, quý ông nên ưu tiên mua sắm trang phục kẻ sọc, caro, họa tiết màu trung tính, cổ điển để dễ dàng trong việc mix match.

3. Các item mua mới nên tone sur tone với item sẵn có

4 mẹo mua sắm quần áo cho quý ông vừa thời trang vừa dễ lên đồ 6

4 mẹo mua sắm quần áo cho quý ông vừa thời trang vừa dễ lên đồ 7

Chắc hẳn ai cũng có đôi lần mua những món đồ trông vô cùng bắt mắt, song lại phải ngậm ngùi cất xó tủ, hoặc hiếm khi sử dụng. Do đó, khi mua sắm, quý ông hãy cân nhắc xem món đồ định mua có kết hợp được với trang phục sẵn có trong tủ đồ hay không, từ màu sắc đến kiểu dáng có phù hợp, hài hòa không? Nếu chúng mix match được với nhiều item sẵn có, quý ông nên ưu tiên lựa chọn hơn là những item thời thượng, đẹp mắt song tính ứng dụng không cao.

4. Đề cao sự thoải mái, tính ứng dụng cao

4 mẹo mua sắm quần áo cho quý ông vừa thời trang vừa dễ lên đồ 8

4 mẹo mua sắm quần áo cho quý ông vừa thời trang vừa dễ lên đồ 9

Bên cạnh tính thẩm mỹ, chắc hẳn ai cũng muốn mặc một bộ trang phục mang lại cảm giác thoải mái, tự tin hơn là bộ trang phục gò bó. Do đó, trang phục vừa vặn cơ thể, không quá chật cũng không quá rộng, chất liệu vải mặc thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt,… sẽ là lựa chọn thông minh hơn cả. Bên cạnh đó, các item có thể diện đến nhiều hoàn cảnh khác nhau, có tính ứng dụng cao cũng nên được phái mạnh ưu tiên lựa chọn.

Nguồn:danviet.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *