10 màu sơn giúp phòng ngủ không bao giờ bị lỗi mốt

Nếu bạn đang có ý định thay đổi màu sắc cho phòng ngủ của mình và đang phân vân không biết nên chọn màu nào cho thích hợp thì hãy cùng chúng tôi xem xét những gợi ý dưới đây.

10 màu sơn giúp phòng ngủ không bao giờ bị lỗi mốt 1
Rất nhiều các gia chủ đều lưỡng lự khi sử dụng những màu nổi bật, đậm cho phòng ngủ của mình. Nếu muốn có một không gian phòng ngủ với màu cam ấm, hãy thử nó trên một khoảng tường nhỏ, và sử dụng kết hợp với các màu nội thất trung tính khác, nó sẽ gi

Để thiết kế phòng ngủ đẹp, bước đầu tiên bạn nên thử là thay đổi màu sơn. Chọn màu và phong cách cho phòng ngủ thực sự rất quan trọng. Những sắc màu khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng, thư giãn hoặc vui vẻ sẽ khiến cho phòng ngủ tăng giá trị hơn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. .

Hãy cùng xem 9 gợi ý màu sắc tinh tế cho phòng ngủ dưới đây:

10 màu sơn giúp phòng ngủ không bao giờ bị lỗi mốt 2
Sử dụng tông xanh lá cây thẫm, bạn có cảm giác như đi bộ xuyên rừng sau khi mặt trời lặn. Sự yên bình và tĩnh lặng được gợi lên bởi màu sắc này là hoàn hảo cho phòng ngủ, giúp buông bỏ những lo lắng và căng thẳng trong ngày.
10 màu sơn giúp phòng ngủ không bao giờ bị lỗi mốt 3
Khỏi phải nói sự kết hợp của gam màu trắng với bất kỳ màu nào cũng đều trở nên tuyệt đẹp rồi. Sự kết hợp của màu cam và trắng lại càng trở nên nổi bật bởi sức nổi của màu cam trên nền tone màu trắng.
10 màu sơn giúp phòng ngủ không bao giờ bị lỗi mốt 4
Màu xanh Pastel khi được kết hợp cùng các màu sắc trung tính khác như be, trắng, những màu sắc pastel như màu xanh này trở nên trẻ trung và thanh lịch.
10 màu sơn giúp phòng ngủ không bao giờ bị lỗi mốt 5
Màu xanh rêu được trưng bày trong phòng ngủ ta cảm giác hơi có sắc khói, thanh lịch và bình yên. Chưa kể, nó trở nên sống động khi kết hợp với màu ngà, kem và trắng.
10 màu sơn giúp phòng ngủ không bao giờ bị lỗi mốt 6
Không quá rực rỡ và chói mắt như màu vàng của nắng, vàng bơ là tone màu tinh tế phổ biến đậm chất phong cách Rustic.
10 màu sơn giúp phòng ngủ không bao giờ bị lỗi mốt 7
Là một trong những màu khó kết hợp nhất, màu sơn tối thường ít được lựa chọn trong sơn tường nội thất, màu sơn tối này có thể sử dụng trong phòng ngủ nếu gia chủ không cần quá nhiều ánh sáng. Màu sơn tối được kết hợp cùng ánh sáng ấm của đèn và màu gỗ trầm sẽ tạo nên 1 không gian phòng ngủ hiện đại cực sang trọng.
10 màu sơn giúp phòng ngủ không bao giờ bị lỗi mốt 8
Nói về việc trộn và kết hợp các tông màu hồng cho hiệu ứng lớp, màu hồng có thể tạo ra một bức tranh phong phú. Bạn có thể kết hợp màu hồng oải hương các gam khác nhau. Phòng ngủ bên dưới càng sang trọng hơn khi sử dụng tường ốp và phụ kiện chăn ga mềm mại.
10 màu sơn giúp phòng ngủ không bao giờ bị lỗi mốt 9
Màu xanh pha ghi nhàn nhạt sẽ gợi lên sự sang trọng không hề kém so với các gam màu khác nếu như bạn khéo léo chọn thêm đồ trang trí trong phòng.
10 màu sơn giúp phòng ngủ không bao giờ bị lỗi mốt 10
Màu trắng luôn là lựa chọn hàng đầu của các KTS cũng như gia chủ bởi nó có khả năng phù hợp với mọi không gian, mọi phong cách. Trong tất cả các màu sắc màu trắng còn là bức nền hoàn hảo cho các món đồ trang trí tường độc đáo của bạn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *