Vì sao những chiếc váy cưới này dễ biến cô dâu thành thảm họa thời trang

Mặc dù tôn dáng nhưng những chiếc váy cưới có chi tiết hở ngực dễ khiến cô dâu gặp tình huống khó xử.

Váy cưới – trang phục của riêng cô dâu

Vì sao những chiếc váy cưới này dễ biến cô dâu thành thảm họa thời trang 1

Váy cưới là trang phục cô dâu mặc trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Váy cưới không chỉ là trang phục mà các cô dâu mặc trong ngày trọng đại mà còn mang ý nghĩa sâu xa về hôn nhân và hạnh phúc. Các cô dâu phương Tây thường mặc váy cưới màu trắng đại điện cho sự tinh khiết, một bước khởi đầu mới. Còn các cô dâu phương Đông lại mặc màu đỏ, màu đại diện cho may mắn, tốt lành. Có rất nhiều kiểu váy cưới, một trong số là các trang phục truyền thống cũng được sử dụng như phục trang trong ngày thành hôn.

Vì sao những chiếc váy cưới này dễ biến cô dâu thành thảm họa thời trang 2

Theo quan niệm phương Đông, màu đỏ tượng trưng cho may mắn.

Đặc biệt kiểu váy cưới màu trắng được xem là phổ biến nhất. Chiếc váy cưới này trở thành xu hướng vào những năm 1840 khi nữ hoàng Victoria mặc kiểu váy trên trong ngày thành hôn với hoàng tử Albert. Đầu những năm 1990, váy cưới có rất nhiều phụ kiện đi kèm như mạng che mặt, mũ ren,… Hiện tại, các thiết kế không tay, dáng quây, đơn giản thịnh hành hơn cả. Những màu sắc khác như hồng, xanh,… cũng được chọn mặc rộng rãi.

Vì sao những chiếc váy cưới này dễ biến cô dâu thành thảm họa thời trang 3

Những chiếc váy cưới màu trắng trở thành xu hướng sau đám cưới của nữ hoàng Victoria.

Trở thành thảm họa thời trang vì váy cưới

Cùng với sự thay đổi về màu sắc, váy cưới của cô dâu cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng. Dễ thấy nhất là những chiếc váy xòe, bồng từ eo và phù hợp với hầu hết các dáng người. Những chiếc váy dáng empire kiểu Hy Lạp thì thiết kế eo được đẩy lên cao đến dưới chân ngực sau đó phần thân suông dài. Mẫu váy cưới đuôi cá với phần thân bó qua hông xuống dưới đầu gối mới xòe rộng cũng được nhiều cô dâu mặc.

Vì sao những chiếc váy cưới này dễ biến cô dâu thành thảm họa thời trang 4

Cô dâu gây sốc với chiếc váy cưới tôn vòng một phản cảm.

Còn về thiết kế cổ cũng được biến tấu đa dạng từ kiểu lệch vai, cúp ngực, cổ chữ V, trễ vai,… Táo bạo hơn, có những chiếc váy cưới còn có dáng cut – out ở ngực. Tuy nhiên, những kiểu váy tôn vòng một quá mức không được đánh giá cao vì chúng không những hở mà còn khiến cô dâu rơi vào tình huống hớ hênh.

Vì sao những chiếc váy cưới này dễ biến cô dâu thành thảm họa thời trang 5

Những chiếc váy cưới phản chủ khiến cô dâu xấu hổ.

Chọn váy cưới như thế nào?

Để chọn được một chiếc váy hoàn hảo cho ngày trong đại, các cô dâu cần ưu tiên tiêu chí phù hợp lên hàng đầu. Bạn cần xác định bản thân thuộc kiểu dáng đồng hồ cát, dáng quả táo hay dáng thước kẻ,… để tìm váy vừa vặn với dáng người.

Đặc biệt là kiểu cổ áo, những cô dâu có vòng một đầy đặn có thể chọn kiểu cổ chữ V, hoặc cúp ngực. Còn cô dâu có vòng một khiêm tốn thì chọn váy cổ tròn và chú ý đến nội y để dáng người đẹp tự nhiên. Tất nhiên không nên chọn váy quá hở hoặc thiếu an toàn, dễ gặp sự cố.

Vì sao những chiếc váy cưới này dễ biến cô dâu thành thảm họa thời trang 6

TIêu chí phù hợp với dáng người luôn được ưu tiên.

Chất liệu cũng vô cùng quan trọng để bạn mặc váy cưới một cách thoải mái nhất. Hãy xem thời tiết và bối cảnh tổ chức đám cưới để chọn một chiếc váy thích hợp. Ngoài ra, nếu bạn muốn chọn váy cưới khác ngoài màu trắng thì hãy xem xét màu đó có tôn làn da của bạn hay không?

Vì sao những chiếc váy cưới này dễ biến cô dâu thành thảm họa thời trang 7

Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến chất liệu và màu sắc.

Nguồn: danviet.vn

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *