Sắp Valetine rồi, các chị em đừng để lỗi trang phục nhỏ xíu này làm mất điểm phong cách trong mắt “crush” nhé!

Chỉ là những dấu vết rất nhỏ nhưng đủ khiến tổng thể trang phục mất điểm toàn tập.

Váy áo trắng ngả màu, loang vết 

Trang phục màu trắng như áo phông trắng, váy trắng, sơ mi trắng… luôn là những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng. Đồ màu trắng luôn tạo hiệu ứng thanh lịch trang nhã tuyệt đối nhưng lại dễ gặp phải vấn đề bị áo ngả màu, bị cũ hay loang màu nếu bảo quản không cẩn thận hay giặt không đúng cách.

Sắp Valetine rồi, các chị em đừng để lỗi trang phục nhỏ xíu này làm mất điểm phong cách trong mắt "crush" nhé! 1

Nếu chiếc áo hay bộ váy của bạn bị ngả màu đã đến lúc bạn phải bỏ đi, bởi thực tế có cố gắng tẩy thế nào thì cũng khó mà trắng sạch như mới được. Đừng mặc những chiếc áo, váy đã ngả màu hay loang vết bởi dù bạn có cố gắng mix đồ chỉn chu hay phong cách thế nào thì chiếc áo cũng đánh tụt hình ảnh của bạn trong mắt mọi người xung quanh.

Áo len, áo dạ xù lông

Thực tế thì dù theo đuổi bao nhiêu xu hướng thì những thiết kế áo len cơ bản, áo khoác dạ dáng dài luôn đồng hành cùng các chị em vừa giữ ấm cơ thể, vừa tạo nên những set đồ hợp trend trong mùa lạnh. Chính vì vậy mà bạn có thể diện những thiết kế cơ bản này năm này qua năm khác mà không lo lỗi mốt.

Sắp Valetine rồi, các chị em đừng để lỗi trang phục nhỏ xíu này làm mất điểm phong cách trong mắt "crush" nhé! 2

Nhưng một khi chiếc áo len, áo dạ của bạn bị xù lông thì bạn cũng nên xem lại. Áo có hợp mốt hay set đồ có chỉn chu phong cách thế nào thì chất len, chất dạ bị xù lông cũng khiến chiếc áo nhìn cũ mèm. Một là bạn tìm cách xử lý phần lông xù ra, hai là bạn nên thay chiếc áo mới đi là vừa.

Sắp Valetine rồi, các chị em đừng để mấy dấu vết nhỏ xíu này làm mất điểm phong cách trong mắt "crush" nhé! - Ảnh 4.

Quần jeans rộng thùng thình, vết rách to đùng ở đầu gối

Những dáng quần jeans ôm sát đúng là không còn hợp mốt nữa, thay vào đó các chị em chuộng những dáng quần ống rộng. Nhưng quần ống rộng không có nghĩa những chiếc quần jeans rộng thùng thình, mặc lên người là nuốt hết đường cong. Cứ mặc những thiết kế như vậy chỉ khiến hình ảnh của bạn trở nên luộm thuộm trong mắt người xung quanh.

Sắp Valetine rồi, các chị em đừng để mấy dấu vết nhỏ xíu này làm mất điểm phong cách trong mắt "crush" nhé! - Ảnh 5.

Quần jeans rách cũng cần tiết chế đôi chút nếu không muốn mất điểm với “crush”. Vốn dĩ quần jeans rách nổi bật cá tính và nét phóng khoáng cho các chị em, nhưng nếu rách quá to, rách ngay đúng đầu gối thì đi được vài bước vết rách lại toạc ra. Như thế không mất hình tượng mới lạ.

Sắp Valetine rồi, các chị em đừng để mấy dấu vết nhỏ xíu này làm mất điểm phong cách trong mắt "crush" nhé! - Ảnh 6.

Trang phục nhàu nhĩ, nhiều nếp gấp

Điều kị nhất trên trang phục của bạn là những nếp gấp, nhàu nhĩ khiến tổng thể thiếu đi sự chỉn chu gọn gàng cần thiết. Điều này tối kị đối với trang phục công sở cũng như không thể để “crush” thấy bạn trong những bộ đồ như vậy.

Sắp Valetine rồi, các chị em đừng để mấy dấu vết nhỏ xíu này làm mất điểm phong cách trong mắt "crush" nhé! - Ảnh 7.

Bất kể là thiết kế với kiểu dáng thế nào thì cũng cần được là lượt cẩn thận, đây là bước tối thiểu thể hiện sự cẩn thận chu đáo của bạn vậy nên đừng để người khác hiểu lầm hay mất điểm chỉ vì bộ đồ nhăn nhúm, nhiều nếp gấp mà bạn đang mặc nhé.

Nguồn : afamily.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *