Điểm danh những đôi giày cao gót cần có của mọi cô gái

Điểm danh những đôi giày cao gót cần có của mọi cô gái 1

Một đôi giày cao gót đẹp sẽ khiến bước đi của bạn trở nên tự tin hơn. Dù bạn là một cô gái cá tính hay điệu đà, giày cao gót vẫn luôn có cách để tôn vinh tính cách ẩn sâu bên trong bạn. Có thể nói, việc sở hữu một đôi giày cao gót chắc chắn là “vũ khí bí mật” giúp các quý cô trở nên đẳng cấp và thời thượng hơn. Vậy đâu là mẫu giày đang được ưa chuộng nhất hiện nay?

Giày gót nhọn (stiletto)

Điểm danh những đôi giày cao gót cần có của mọi cô gái 2

Là một trong những kiểu giày cao gót cổ điển và phổ biến nhất có từ những năm 1930. Đây là kiểu giày có phần gót nhọn, thường có chiều cao từ 5-25cm. Với kiểu dáng mỏng và dài, những đôi giày stiletto dễ dàng giúp đôi chân bạn trông thon mảnh và dài hơn. Đặc biệt, kiểu giày này luôn chiếm được cảm tình với vẻ đẹp mong manh, quyến rũ. Sở hữu đôi giày này sẽ khiến chủ nhân của nó mê hoặc mọi ánh nhìn.

Giày kitten

Điểm danh những đôi giày cao gót cần có của mọi cô gái 3

Là phiên bản thấp hơn của giày stiletto có chiều cao khoảng 3-4cm. Với chiều cao khiêm tốn, giày kitten là lựa chọn tốt cho những cô nàng e ngại mình quá cao nhưng vẫn muốn diện giày cao gót. Từng được xem là kiểu “giày bà ngoại” nhưng giờ đây giày kitten đã hồi sinh trở lại nhờ sự thoải mái của nó. Trong những năm gần đây, giày kitten đã có nhiều kiểu dáng đa dạng hơn với có quai hoặc không quai. Thậm chí nó còn được thiết kế theo kiểu sandal.

Giày đế xuồng

Điểm danh những đôi giày cao gót cần có của mọi cô gái 4

Giày đế xuồng là giày có cấu tạo phần mũi giày và gót giày liền mạch, bằng phẳng với nhau. Khác với phong cách quyến rũ của giày cao gót thì giày đế xuồng lại dịu dàng hơn. Mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trong từng bước đi. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung và chiều cao từ 3-9cm, giày đế xuồng rất thích hợp với những người có chiều cao khiêm tốn; hoặc những người không mang được giày cao gót.

Giày đế thô

Điểm danh những đôi giày cao gót cần có của mọi cô gái 5

Giày đế thô nổi tiếng vì nó dễ đi và có tính linh hoạt cao. Bạn có thể ứng dụng đôi giày này mọi lúc mọi nơi, kể cả đi làm và đi chơi. Hiện tại, những đôi giày đế thô này đang dần thay thế cả những đôi giày cao gót lênh khênh nhọn hoắt và cầu kì. Chúng xuất hiện trong bộ sưu tập của khắp các nhà mốt đình đám dẫn đầu làng thời trang với đủ mọi kiểu cách khác nhau. Tuy nhiên, những cô nàng có vóc dáng nhỏ bé có thể hơi kén kiểu giày này. Vì phần đế quá thô có thể khiến bạn trông “bị mất cân bằng”.

Giày slingback

Điểm danh những đôi giày cao gót cần có của mọi cô gái 6

Hiện đại nhưng vẫn mang nét cổ điển; giày slingback ra đời như một sự thay đổi mới dành cho các quý cô. Slingback có chiều cao tối đa là 5cm với phần mũi tròn hoặc nhọn. Điểm đặc biệt của loại giày này là phần gót hở. Có một chiếc dây vòng qua gót, để lộ gót chân. Khi chọn slingback, bạn nên chọn loại có thêm 1 quai vắt ngang trước mu bàn chân để tránh bị nhấc gót.

Giày mule

Điểm danh những đôi giày cao gót cần có của mọi cô gái 7

Mule là kiểu giày có thiết kế hở gót và bít mũi. Thiết kế này tạo cảm giác nhỏ nhắn, thanh thoát hơn cho đôi chân người sử dụng. Mule chính là sự lựa chọn hàng đầu cho cô nàng bận rộn nhưng vẫn đảm bảo nét thanh lịch, sang trọng. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý khi sử dụng. Vì những đôi giày mule sẽ tạo cảm giác khó chịu khi mang nhiều. Bởi vì loại giày này không có dây để cố định nên toàn bộ trọng lực cơ thể bị dồn xuống mũi chân; đồng thời có thể gây đau khớp bất kì lúc nào.

Giày ankle strap

giày cao gót

Ankle strap là tên gọi của kiểu giày cao gót được đính thêm một hoặc nhiều quai ở phần cổ chân. Đặc trưng của đôi giày này là thiết kế thoáng. Chúng sẽ giúp bạn không lo bị nhấc gót hay đau chân. Ngoài ra, ankle strap chú trọng tới việc tạo nên nét đẹp thanh lịch và sang trọng cho người đi. Đây là mẫu giày phù hợp với mọi phong cách khác nhau. Chỉ cần bạn tìm được những sự kết hợp hài hòa nhất có thể với chúng.

Nguồn: Tiếp Thị Gia Đình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *