Sao Việt đổi style makeup chóng mặt sau 10 năm: Ngọc Trinh, Lan Ngọc bớt “sến”; đẹp ngỡ ngàng là Chi Pu, Minh Hằng

Nhìn lại quãng thời gian 10 năm mới thấy, phong cách trang điểm của các sao nữ thăng hoa quá đỗi đây này.

Nếu ngày trước, các sao nữ thi nhau lăng xê mốt trang điểm mặt trắng, môi xí muội, đánh khối mắt xanh, thì giờ đây, ai cũng hì hục “so kè” nhan sắc với style makeup sương sương để trông tự nhiên nhất có thể hoặc lăng xê phong cách trang điểm sắc sảo, nữ quyền. Lật lại ảnh quá khứ 10 năm trước của loạt mỹ nhân, bạn sẽ thấy makeup thay đổi là vẻ đẹp cũng đổi thay, ai cũng sang-xịn-đẹp hơn xưa một trời một vực.

Sao Việt đổi style makeup chóng mặt sau 10 năm: Ngọc Trinh, Lan Ngọc bớt “sến”; đẹp ngỡ ngàng là Chi Pu, Minh Hằng - Ảnh 1.

Là một trong những sao Việt thay đổi ngoạn mục nhất sau 10 năm, Angela Phương Trinh không chỉ lên hương về thần thái mà còn cho thấy style makeup ấn tượng ngút ngàn. So với hình ảnh lúc bé với son hồng tự nhiên, không mi giả, không tạo khối, thì nữ diễn viên 9X hiện tại thường khoe style makeup sắc sảo hơn, nào là môi đỏ trầm quyền lực, kẻ mày sâu róm và đánh khối kĩ lưỡng ở hốc má, xương quai hàm.

Sao Việt đổi style makeup chóng mặt sau 10 năm: Ngọc Trinh, Lan Ngọc bớt “sến”; đẹp ngỡ ngàng là Chi Pu, Minh Hằng - Ảnh 2.

Thời điểm năm 2009, Ngọc Trinh còn làm PG xe hơi, thì ở năm 2019, cô đã hiên ngang bước ra từ chiếc xế hộp tiền tỷ, diện đồ hiệu đầy mình. Nhưng quan trọng hơn hết là nhan sắc Ngọc Trinh ngày một đẹp lên, đổi phong cách makeup “gái quê” thành gái tây với môi nude, má hồng nhàn nhạt tự nhiên và lớp nền siêu mỏng mịn.

Sao Việt đổi style makeup chóng mặt sau 10 năm: Ngọc Trinh, Lan Ngọc bớt “sến”; đẹp ngỡ ngàng là Chi Pu, Minh Hằng - Ảnh 3.

Minh Hằng ngày xưa còn theo đuổi kiểu tô son xí muội, thoa thêm son bóng nhẹ nhàng. Trong khi giờ đây, nữ diễn viên “Sắc đẹp ngàn cân” đã lăng xê mốt son lì thần thái như các đồng nghiệp. Ngoài ra, Minh Hằng cũng chăm đánh khối hơn để gương mặt đạt đến cảnh giới V-line chuẩn mực.

Sao Việt đổi style makeup chóng mặt sau 10 năm: Ngọc Trinh, Lan Ngọc bớt “sến”; đẹp ngỡ ngàng là Chi Pu, Minh Hằng - Ảnh 4.

Ninh Dương Lan Ngọc ngày xưa dường như không biết đến son phấn, toát lên vẻ mộc mạc, ngây thơ. Tuy nhiên giờ đây, cô cũng đã update trend làm đẹp, trau chuốt cho hình ảnh bản thân nhiều hơn, để lúc nào xuất hiện cũng gây ấn tượng với nhan sắc long lanh, style trang điểm nhẹ nhàng. Chính vì nhan sắc có thừa nên nữ diễn viên “Cua lại vợ bầu” chỉ cần dặm phấn, tô son sương sương là đủ đẹp.

Sao Việt đổi style makeup chóng mặt sau 10 năm: Ngọc Trinh, Lan Ngọc bớt “sến”; đẹp ngỡ ngàng là Chi Pu, Minh Hằng - Ảnh 5.

Hình ảnh Chi Pu năm 2009 là đại diện cho phong cách trang điểm thịnh hành thời bấy giờ với kiểu đánh khối mắt xanh, tô son lòng môi và gò má thật hồng. Nhưng Chi Pu sau 10 năm đã bắt trend makeup xịn hơn bằng việc đánh má cam đào, kẻ mắt sắc lẹm, toát lên vẻ thần thái, sắc sảo nhưng không lồng lộn, cầu kì.

Sao Việt đổi style makeup chóng mặt sau 10 năm: Ngọc Trinh, Lan Ngọc bớt “sến”; đẹp ngỡ ngàng là Chi Pu, Minh Hằng - Ảnh 6.

Bích Phương từng khoe sắc với gương mặt dày cộm phấn, nối mi không đều, thiếu tự nhiên. Dù vậy, đó đã là chuyện quá khứ, bởi giọng ca “Bùa yêu” nay đã khác xưa rất nhiều, từ gương mặt thon nhỏ khác xưa đến lối makeup cũng nịnh mắt người nhìn, highlight/tạo khối chỉn chu, kẻ mày đậm hơn và vẽ mắt cuốn hút.

Sao Việt đổi style makeup chóng mặt sau 10 năm: Ngọc Trinh, Lan Ngọc bớt “sến”; đẹp ngỡ ngàng là Chi Pu, Minh Hằng 1

Bảo Thy từng xuất hiện với gương mặt dày cộm phấn trên sân khấu, nhưng đáng nể hơn là 10 năm sau, cô lại tự tin khoe sắc với làn da trắng hồng, không tỳ vết, ngay cả lớp trang điểm cũng mỏng mịn, căng bóng như các minh tinh Hàn Quốc dù đã bước qua mốc 30.

Sao Việt đổi style makeup chóng mặt sau 10 năm: Ngọc Trinh, Lan Ngọc bớt “sến”; đẹp ngỡ ngàng là Chi Pu, Minh Hằng - Ảnh 8.

Đường nét của Hoàng Thuỳ Linh tính ra không có nhiều thay đổi so với thập kỷ trước nhưng kiểu trang điểm, tóc tai của cô đã “xịn sò” và khác lạ hơn xưa rõ ràng. Nữ ca sĩ đánh nền nhẹ nhàng, trong trẻo hơn, đồng thời chọn màu son hồng đào đất mịn lì tự nhiên chứ không phải lớp son đỏ bóng cầu kì, rực rỡ.

Sao Việt đổi style makeup chóng mặt sau 10 năm: Ngọc Trinh, Lan Ngọc bớt “sến”; đẹp ngỡ ngàng là Chi Pu, Minh Hằng - Ảnh 9.

Tương tự, Sam ngày xưa cũng lăng xê style đánh son xí muội nhiệt tình, trong khi Sam của 2019 đã chuyển sang mốt tô son kem lì full môi để môi trông đầy đặn, quyến rũ thêm vài chân kính. Bên cạnh đó, cô nàng cũng tập trung tạo khối để có gương mặt góc cạnh bằng chị bằng em.

Sao Việt đổi style makeup chóng mặt sau 10 năm: Ngọc Trinh, Lan Ngọc bớt “sến”; đẹp ngỡ ngàng là Chi Pu, Minh Hằng - Ảnh 10.

Phương Trinh Jolie chẳng những có gương mặt thon gọn thấy rõ theo thời gian mà còn cho thấy phong cách làm đẹp chuẩn hơn xưa nhiều lần. Những màu son hồng nhạt sến súa đã bị cô loại bỏ, hàng chân mày mỏng cũng không còn chỗ đứng, thay vào đó là màu son đỏ gạch đẹp mê tơi và đôi chân mày được vẽ dày đậm, thần thái.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *