8 xu hướng thời trang nam hứa hẹn vẫn giữ nhiệt trong năm 2019

Đối với những tín đồ thời trang, việc liên tục cải thiện, đổi mới tủ đồ là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, với những xu hướng thời trang nam còn hứa hẹn mang tính bùng nổ này, bạn sẽ nghĩ lại về việc thay mới những “em yêu” của mình đấy.

Bạn là những quý ông thời thượng nắm bắt nhanh nhạy với các xu hướng thời trang nam, luôn chọn cho mình một bộ cánh vô cùng sành điệu, lịch lãm? Bạn là các “tay chơi thời trang” lão làng với tư duy sáng tạo và vô cùng cá tính? Dù bạn có là ai, hay theo đuổi phong cách nào, chỉ cần có chung tình yêu đối với thời trang, bài viết chính là mẩu tin dành riêng cho bạn.

1. Quần ống rộng

Quần ống rộng là một xu hướng thời trang nam quay trở lại rầm rộ trong một hai năm gần đây và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với hình ảnh đặc trưng là sự thoải mái, phóng khoáng, những món đồ mang phong cách rộng rãi, bụi bặm dần dần chinh phục được trái tim của tín đồ đường phố, và trở thành một trong những xu hướng thời trang nam đỉnh cao trong suốt thời gian dài. Từ áo khoác, áo hoodie tới các bộ suit và giày thể thao. Việc kết hợp với các items như dad jeans và quần tây xếp ly cũng sẽ làm nên một diện mạo sành điệu, phá cách hơn.

xu huong thoi trang nam 2019 elle man 1

Mặc dù loại quần này thực sự kén dáng, chỉ phù hợp với những người có đôi chân thon gầy và mang lại cho bạn một vẻ ngoài khá thùng thình và đối với đánh giá của nhiều người thì nó mang lại một hình ảnh thiếu năng động nhưng với giới mộ điệu thìvẫn là một trong nhữngxu hướng thời trang namsẽ còn gây bão ít nhất là trong vòng 12 tháng tới.

xu huong thoi trang nam 2019 elle man 2

Với những chiếc quần ống suông này, bạn có thể đơn giản phối chúng với áo denim, một chiếc t-shirt đơn giản kết hợp cùng với giày thể thao, có thể là một đôi classic đơn giản hay phá cách với một đôi chunky, như vậy thôi cũng đã đủ mang lại cho bạn một vẻ ngoài chất chơi. Nếu bạn hướng tới một phong cách chững chạc, một chiếc quần tây ống rộng xếp li với chất liệu nỉ và len bóng bẩy cùng với đôi dày da cổ điển cũng là một sự kết hợp không tồi.

xu huong thoi trang nam 2019 elle man 3

2. Xu hướng thời trang nam Skate

Bắt đầu cùng với văn hóa Hip Hop từ rất lâu và quay trở lại rầm rộ từ Hè năm 2016, phong cách Skate trở thành nguồn cảm hứng thời trang bất tận cho các tin đồ đường phố. Trên thực tế, Skate không phải một là phong cách độc lập mà nó được ảnh hưởng bởi các phong cách khác như Grunge, Hip Hop. Tương đồng với tính chất môn thể thao trượt ván, skate mang một tinh thần thoải mái đầy năng động, tự do.

xu huong thoi trang nam 2019 elle man 4

Để thể hiện đúng tinh thần của một Skater, một chiếc quần chinos ống rộng cùng với áothun và dây nịt vải bố là sự kết hợp đầy hoàn hảo. Bên cạnh đấy, bạn cũng có thể tự do “layer” bộ trang phục của mình với cácvật phẩmnhư áo sơ mi caro, áo hoodie hay jeans rách để tạo cho mình một vẻ ngoài phá cách hơn. Do ảnh hưởng của phong cách Grunge, những gam màu được ưa chuộng cũng thuộc tông tối như đỏ, đen, xám và dáng áo hơi oversize, dài.

xu huong thoi trang nam 2019 elle man 5

Nói đến Skate không thể không nhắc đến các hãng giày trượt nổi tiếng như Vans và Converse. Tuy hàng năm, các nhãn hàng này cho ra rất nhiều những mẫu mã mới, nhưng Vans sk8 và Converse Classic trắng đen vẫn là những lựa chon số một.

3. Thời trang thập niên 70s

Không nói đến những mái tóc disco xù mì bóng bẩy, sơmi kết hợp underwear hay quần ống loe với gam màu nữ tính mang tính thảm họa, sự trở lại của xu hướng thời trang những năm 70s gần đây đang mang lại một hơi thở lịch lãm mới cho những bộ trang phục thường ngày của quí ông. Áo khoác da, quần nhung kẻ sọc (Corduroy), giày thể thao mang phong cách retro, áo cổ lọ, áo dệt kim và áo sơ-mi vải lụa là những gì chúng ta cần quan tâm.

xu huong thoi trang nam 2019 elle man 7

xu huong thoi trang nam 2019 elle man 6

Theo người mẫu Richard Biedul, thời trang những năm 70s chưa bao giờ là lỗi mốt với anh, những chiếc áo cổ lọ là một ví dụ. Bạn cũng có thể cân nhắc sắm cho mình một chiếc quần cạp cao để có một diện mạo 70s hơn.

xu huong thoi trang nam 2019 elle man 8

4. Vải Tactile

Từ “Tactile” ở đây có nguồn gốc từ tiếng Latin cổ, mang ý nghĩa là “chạm”. Vải Tactile là những loại vải được thiết kế với những chất liệu làm tăng sự cảm nhận thông qua xúc giác của người mặc, có thể kể đến như len lông cừu, nhung, nỉ,… với những thiết kế mang tinh thần nổi bật của các bữa tiệc sôi động.

xu huong thoi trang nam 2019 elle man 10

Khác với suy nghĩ của mọi người về việc chất liệu này dễ trở nên lỗi mốt, trên thực tế, chúng là những trải nghiệm rất đáng để thử qua. Với mùa Hè nóng bức, một chiếc áo sợi Tencel mềm mượt sẽ cho bạn những cảm giác tuyệt vời còn hơn chất liệu Cotton mang lại. Còn vải nhung, da chuột chũi hay da lộn lông thì được dự báo sẽ trở thành những items gây sốt trong mùaThu-Đôngnăm nay.

xu huong thoi trang nam 2019 elle man 11

5. Suit may đo với màu sắc nổi bật

Có lẽ chúng ta cũng không còn cảm thấy xa lạ với hình ảnh trưởng thành, lịch lãm mà một bộ Suit mang lại cho phái mạnh. Nó được ví von như là một chiếc áo giáp, một biểu tượng thể hiện sự đẳng cấp, một thước đo đánh giá sự quyền lực và địa vị của người đàn ông.

xu huong thoi trang nam 2019 elle man 13

Nhưng bên cạnh một thiết kế vừa vặn được may đo tinh tế, màu sắc của bộ Suit cũng là yếu tố mà cánh màu râu phải lưu tâm. Xanh Navy hoặc đen? Đó là những sư lựa chọn cơ bản phải có, nhưng bên cạnh đó thì tại sao không thử phá cách với những màu mới lạ như xanh cổ vịt (màu teal), màu đỏ rượu (burgundy) hay thậm chí là màu hồng. Việc thêm chút sắc màu vào tủ đồ cũng là một trong những cách để nâng cấp diện mạo cho mùa thời trang mới.

xu huong thoi trang nam 2019 elle man 12

6. Phong cách Utilitarian

Mang âm hưởng của phong cách thời trang quân đội, Utilitarian là những trang phục mang tính thực dụng cao, mạnh mẽ dành cho phái mạnh. Với những gam màu chủ đạo là olive, khaki, cùng những điểm nhấn có xu hướng hầm hố như túi hộp, dây kéo, tổng thể phong cách này mang lại một sự nam tính, bụi bặm đầy cá tính cho người mặc.

xu huong thoi trang nam 2019 elle man 21

Cùng với sự bùng nổ của athleisure và fitness gear trong xu hướng thời trang nam hiện đại, giới trẻ dần chú ý tới sự tiện dụng của mỗi item mặc trên người thay vì chỉ nhìn tổng thể chung của bộ đồ. Một trong những sự kết hợp hoàn hảo để chinh phục phong cách Utilitarian chính là bộ ba áo khoác nhiều túi, quần tonal và áo thunđơn giản.

xu huong thoi trang nam 2019 elle man 22

7. Tông màu nâu

Trên lí thuyết, màu nâu là một gam màu pha giữa sắc đỏ và đen, tuy thuộc tone màu nóng nhưng lại kém tính sặc sỡ hơn đỏ, vàng, cam. Đây cũng là màu sắc gợi nhớ tơi hình ảnh của đất. Vậy nên từ lâu, màu nâu không phải là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang.

xu huong thoi trang nam 2019 elle man 14

Mỗi thời mỗi khác, cùng với sự phục hưng của xu hướng thời trang nam từ những năm thập niên 70, năm 2018 đánh dấu sự trở lại của cơn sốt các món đồ mang sắc nâu, từ áo khoác, áo sơ-mi, áo len cho tới các bộ Suit sành điệu.

xu huong thoi trang nam 2019 elle man 18

8. Áo sơ-mi cổ Cuba

Ra đời từ những năm 50, những chiếc áo mang tinh thần phóng khoáng, tự do của tuổi trẻ miền nhiệt đới này vẫn luôn là nguồn cảm hứng bất tận để các nhà thiết kế tự do bay bổng sáng tạo về màu sắc, chất liệu cùng cách phối.

Năm 2014, khi xu hướng thời trang Vintage manh nha quay trở lại thì những mẫu áo sơ-mi cổ Cuba này đã làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn thời trang, và cho tới bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Một chiếc áo sơ-mi cùng với áo khoác jeans và quần slim-fit sẽ là một lựa chọn không tồi cho những tín đồ trót mê đắm kiểu áo phong trần này.

xu huong thoi trang nam 2019 elle man 19

Mang đúng tinh thần của dòng áo sơ-mi cổ Cuba, chất liệu phù hợp nhất chính là vải lanh hoặc cotton, những loại vải mỏng nhẹ và thoáng mát. Dáng áo này cũng đặc biệt phù hợp với các bạn nam có đôi vai gầy do thiết kế áo sẽ khiến cho bờ vai bạn trở nên đầy đặn hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *