Cách phối đồ cho nam lùn giúp cải thiện chiều cao

Với những chàng trai có chiều cao khiêm tốn thì thật đau đầu trong việc lựa chọn trang phục để mặc, có những cách phối đồ cho nam lùn nào để “cải thiện” chiều cao không nhỉ?

1.Màu sắc trang phục cho nam lùn thấp

Nên phối đồ có màu sắc tươi sáng

Lựa chọn trang phục có màu sắc tươi sáng, hạn chế màu tối là một trong những cách phối đồ cho nam thấp phù hợp nhất. Nếu như nam giới sở hữu dáng người béo, mập thì nên lựa chọn quần áo tối màu để giúp bạn trông gọn gàng hơn. Còn với nam giới có chiều cao khiêm tốn, việc lựa chọn quần áo sáng màu giúp đánh lừa thị giác người đối diện, giúp nam giới ăn gian chiều cao tốt nhất.

Chọn màu đơn sắc

Một cách khác để tăng chiều cao cho bạn chính là mặc những trang phục màu đơn sắc.  Bởi những trang phục màu đơn sắc sẽ giúp phom người của bạn gọn gàng và tạo cảm giâc như bạn cao hơn
Gợi ý dành cho bạn là nên diện một những gam màu tối, đừng ngần ngại diện cả một cây đen bạn nhé. Và lưu ý rằng khi phối đồ hãy để gam màu tối ở dưới và gam màu sáng ở phần trên hoặc ngược lại. Với  mẹo phối đồ này chắc chắn bạn sẽ trông cao hơn đến vài cm đấy.

2.Chọn quần cho chàng lùn

Cách phối đồ cho nam lùn giúp cải thiện chiều cao

Tuyệt đối nói không với quần baggy hoặc quần lưng thụng

Bạn không nên chọn quần lưng thụng bởi chúng khiến bạn càng trở nên thấp bé hơn. Yếu tố chính để khiến kéo dài chiều cao của bạn là đôi chân vì thế sẽ thật buồn cười nếu bạn mặc một chiếc quần baggy, cạp trễ hay quần thụng che đôi chân đi và điều này sẽ khiến bạn trông thấp đi vài cm đấy.
Và gợi ý phù hợp dành cho bạn là những kiểu quần ôm chân với lưng quần ngay phần eo. Đặc biệt phần từ đáy quần đến eo nên được may nhỏ hơn một chút để giúp đôi chân của bạn được dài ra nhiều

 

3.Phụ kiện cho chàng lùn cải thiện chiều cao

Với chiều cao khiêm tốn, bạn đừng khiến mình trông lùn thêm bởi những phụ kiện lòe loẹt từ phần ngực của bạn trở xuống như đồng hồ quá chói, dây lưng quá sặc sỡ hoặc một đôi giày bạc sáng loáng. Bởi những phụ kiện này sẽ khiến người đối diện tập trung vào chúng nhiều hơn và vô hình chung họ sẽ chú ý vào đôi chân không được dài cho lắm của chàng. Một cách đơn giản là hãy chọn một chiếc mũ màu sáng hoặc túi áo blazer để kéo ánh nhìn của người khác lên trên

4. Chọn Giày mũi vuông, giày tăng chiều cao

Không quá dài như những đôi giày nam mũi tròn truyền thống, đôi giày nam mũi vuông chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai lùn. Không chỉ mang đến cho bạn phong cách thời trang cá tính mà còn lịch sự, sang trọng hơn rất nhiều.

Bạn hãy sắm cho  mình một đôi giày nam tăng chiều cao để có thể ăn gian chiều cao của mình. Với thiết kế đế giày cao thông minh, không xẹp lún, không xê dịch, hoàn toàn bí mật sẽ giúp bạn cao hơn, đẳng cấp hơn, sành điệu hơn trong cuộc sống.

Trên đây là một vài lưu ý trong mặc đồ cho nam lùn mà bài viết chia sẻ, hy vọng những chàng trai có chiều cao khiêm tốn sẽ biết cách để ăn gian chiều cao của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *