Nguyên tắc mặc áo khoác dáng dài thanh lịch cho phái đẹp

Nếu là phong cách bụi phủi, bạn có thể để cho chiếc áo của mình nhăn nhúm một chút cũng không sao, nhưng đối với áo khoác dáng dài thì đó là điều cấm kị.

Nguyên tắc mặc áo khoác dáng dài thanh lịch cho phái đẹp - 1

Áo khoác dáng dài luôn mang đến vẻ thanh lịch, sang trọng cho phái đẹp.

Áo khoác dáng dài từ trước tới nay luôn mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho phái đẹp. Bên cạnh đó, chúng còn có thể kết hợp với đa dạng trang phục lẫn phụ kiện. Tuy nhiên, nếu chị em không khéo mặc sẽ dễ khiến bộ trang phục trở nên kém tinh tế trong mắt mọi người.

Sau đây là một số nguyên tắc mặc áo khoác dáng dài phái đẹp cần lưu ý:

1. Ưu tiên sự vừa vặn

Nguyên tắc mặc áo khoác dáng dài thanh lịch cho phái đẹp - 2

Vốn dĩ áo khoác dáng dài cực kì tôn dáng, nhưng nếu chúng không vừa vặn với cơ thể sẽ dễ khiến cho bộ trang phục trở nên xấu xí. Bởi vì, cho dù bạn có cao ráo đến đâu thì chiếc áo quá to, quá dày dặn sẽ vô tình làm cho tổng thể mất đi vẻ cân đối, thanh thoát. Còn nếu như bạn có thân hình nhỏ nhắn thì những chiếc áo khoác dáng dài freesize càng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng. Hơn hết, chiếc áo dài tới bắp chân, vừa vặn ở những phần như vai, tay áo là những chi tiết quan trọng hơn cả, đây cũng là sự lựa chọn an toàn cho phụ nữ Á Đông.

2. Đề cao tính gọn gàng, cân đối

Nguyên tắc mặc áo khoác dáng dài thanh lịch cho phái đẹp - 5

Để tối ưu sự tôn dáng của chiếc áo khoác dáng dài thì gọn gàng là nguyên tắc cơ bản, nhất là đối với phụ nữ có thân hình nhỏ nhắn. Đặc biệt, đối với áo khoác dáng dài, một tổng thể có phần luộm thuộm, kém duyên là điều cấm kị. Vì vậy, tất cả thứ gì khiến chị em trông “béo” hơn cần tiết chế một cách tối đa, điển hình là những trang phục rườm rà, tạo độ phồng không cần thiết. Do đó, từ trong ra ngoài nên là kiểu dáng basic để set đồ gọn gàng nhất có thể. Bên cạnh đó, chị em cũng có thể sử dụng chiếc thắt lưng hay sơ vin để tổng thể gọn gàng, cân đối hơn.

3. Màu sắc trang phục phải hài hòa

Nguyên tắc mặc áo khoác dáng dài thanh lịch cho phái đẹp - 7

Trong tiết trời của mùa đông, bạn cần mặc nhiều hơn một lớp, vì vậy việc mix match các món đồ với nhau không khéo dễ khiến cho trang phục mất thẩm mỹ. Đặc biệt, đối với chiếc áo khoác dáng dài thì điều này bạn cần tuyệt đối tránh xa. Vậy nên, set đồ cần có sự đồng điệu nhất định, cần tránh những màu sắc tương phản, họa tiết hoa văn đối chọi nhau. Để mặc đẹp, màu sắc trang phục cần hài hòa, đơn giản nhất phải kể đến sự kết hợp của các gam màu trung tính mang lại cảm giác an toàn, không lo mặc xấu. Nếu muốn thu hút ánh nhìn, item nổi bật như chiếc áo cổ lọ neon sẽ là nét chấm phá cho set đồ đang được nhiều tín đồ sành mặc áp dụng.

4. Trang phục cần thẳng thớm, chỉn chu

Nguyên tắc mặc áo khoác dáng dài thanh lịch cho phái đẹp - 9

Nếu là phong cách bụi phủi, bạn có thể để cho chiếc áo của mình nhăn nhúm một chút cũng không sao, nhưng đối với áo khoác dáng dài thì đó là điều cấm kị. Luôn thanh lịch, sang trọng nên bản thân chúng hay bất kì một item nào đi kèm cũng cần được là lượt thẳng thớm, tổng thể phải chỉn chu tuyệt đối. Đừng để mất hình ảnh hay bị ai đó nói bạn kém duyên trong chiếc áo sang chảnh bậc nhất này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *